Mazda CX-5 2021 ra mắt cùng động cơ mới và phiên bản giới hạn Kuro

13:46 | 26/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu SUV "con cưng" của Mazda mới đây đã ra mắt tại Anh Quốc cùng một số các quốc gia tại châu Âu với động cơ được vay mượn từ người anh em Mazda6 cùng phiên bản Kuro giới hạn 750 chiếc.

Các đại lý tại Anh Quốc và một số quốc gia ở khu vực EU đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho phiên bản nâng cấp chiếc SUV cỡ nhỏ của thương hiệu xe Nhật Bản.

Được biết, Mazda CX-5 sẽ có giá niêm yết từ 37.259 - 47.064 USD (từ 858 - 1.084 triệu đồng) đã bao gồm cả phiên bản giới hạn Kuro (hay CX-5 Homura tại EU).

CX-5 tiêu chuẩn sẽ được cung cấp với 2 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng SkyActiv-G 2.0L và động cơ diesel SkyActiv-G D150 với các phiên bản SE-L, Sport và GT Sport.

Động cơ xăng SkyActiv-G 2.0L cung cấp công suất 163 mã lực với tùy chọn hộp số tự động hoặc số sàn. Ngoài ra, phiên bản GT Sport có động cơ được "vay mượn" từ người anh em Mazda6 cho công suất 191 mã lực kết hợp cùng hộp số tự động và hệ dẫn động toàn toàn thời gian độc quyền (AWD).

Động cơ SkyActiv-G của Mazda
Động cơ SkyActiv-G của Mazda

Động cơ diesel SkyActiv-G D150 cung cấp công suất 148 mã lực cùng phiên bản Sport và GT Sport có công suất 183 mã lực được kết nối với 2 tùy chọn hộp số tự động và số sàn cùng hệ dẫn động toàn thời gian độc quyên trên bản GT Sport.

Ngoài ra, Mazda cũng cung cấp thêm phiên bản mang tên Kuro nâng cấp dựa trên bản SE-L và được bán giới hạn chỉ 750 chiếc. Phiên bản này được trang bị động cơ SkyActiv-G có công suất 163 mã lực với cả hai tùy chọn hộp số sàn và tự động.

Phía bên trong nội thất, hệ thống ghế ngồi của CX-5 được bọc da lộ và giả da với đường chỉ khâu màu đỏ và hàng ghế trước được tích hợp tính năng sưởi và chỉnh điện tiện lợi. Hệ thông thông tin giải trí được trang bị màn hình 10,25 inch được tích hợp nhiều công nghệ cùng Apple CarPlay/ Android Auto.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mazda CX-5, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe