Hyundai Tucson N Line 2022 hướng đến phong cách thể thao với hệ truyền động hybrid

11:09 | 27/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh đầu tiên về dòng xe Hyundai Tucson N Line 2022 vừa được hé lộ cho thấy một chiếc SUV thể thao sắp xuất hiện trong thời gian tới.

Một siêu phẩm nhà Hyundai mang tên Tucson N Line hứa hẹn nhiều điều mới mẻ được nhà sản xuất cập nhật và thay đổi.

(video: Những hình ảnh đầu tiên về Hyundai Tucson N Line 2022 )

Hyundai Tucson N Line 2022 mang đến hình ảnh của một chiếc SUV thể thao

Hyundai Tucson N đã có những thay đỏi về ngoại thất, từng chi tiết được trau chuốt hơn. Ở phần đầu xe, bộ lưới tản nhiệt đã được sửa đổi rộng hơn và cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn trước đây.

Chi tiết cản trước cũng được làm thể thao hơn với độ nhô phù hợp kết hợp với khe hút gió lớn. Cụm đèn pha và dải đèn ban ngày chia làm nhiều bóng nhỏ xếp hình dạng chữ L. Cùng với đó là trang bị tấm trượt màu bạc sáng và viền đèn pha màu đen đầy ấn tượng.

Ở thân xe, Hyundai Tucson N Line sẽ sử dụng ốp cùng màu với thân xe, viền màu đen bóng cùng với nắp gương Phantom Black. Bên cạnh đó, Tucson N Line dùng bộ mâm làm từ hợp kim kích thước 19 inch. 

Ở đuôi xe có khá nhiều chi tiết được làm mới. Một cánh lướt gió được làm dài hơn. Chi tiết cản sau kết hợp tấm phản quang rộng tăng thêm phần khỏe khoắn và năng động. Hệ thống ống xả kép cũng là chi tiết quan trọng đáng để nhắc đến. 

Theo như thông tin ban đầu, Tucson N Line sẽ có 5 màu sơn ngoại thất để khách hàng lựa chọn.

Hyundai Tucson N Line 2022 sử dụng hệ truyền động hybrid

Hyundai Tucson N Line 2022 sẽ có 2 phiên bản động cơ để khách hàng tùy chọn theo nhu cầu của mỗi người.

Một phiên bản động cơ xăng hoàn toàn sử dụng động cơ Smartstream 2.5L hút khí tự nhiên. Công suất tối đa 187 Hp và sức kéo 242 Nm. Một động cơ hybrid là sự kết hợp hoàn hảo của động cơ xăng tăng áp 1.6L và một động cơ điện sử dụng gói pin 1.49 kWh. Tổng công suất sản sinh là 226 Hp và sức kéo 350 Nm.

Ngoài ra, theo nhiều nguồn tin sẽ có thêm một phiên bản với bộ pin có dung lượng lớn hơn nhằm cải thiện hiệu quả hơn về hệ truyền động hybrid. 

Hyundai Tucson N Line 2022 sẽ đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian nhằm đem đến hiệu suất vận hành tốt hơn. Bên cạnh đó, Tucson N Line cũng có những tính năng như:

  • Khởi động từ xa
  • Ghế có sưởi và thông gió
  • Chìa khóa kỹ thuật số
  • Kết nối màn hình giải trí với ứng dụng của điện thoại

Theo thông báo từ nhà sản xuất, Hyundai Tucson N Line 2022 cũng trang bị những tính năng an toàn tiêu chuẩn như những thế hệ trước đem đến sự an tâm cho người dùng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe