Mẫu xe điện giá rẻ sắp về Việt Nam ra mắt phiên bản Micky tại quê nhà

19:20 | 06/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Wuling ra mắt gói sửa đổi Mickey Dream cho dòng xe Bingo, hứa hẹn sẽ "đốn tim" nhiều fan của chú chuột Mickey trên khắp Trung Quốc.

Cuối năm qua, thông tin về kế hoạch ra mắt mẫu xe Bingo tại Việt Nam của Wuling Motors, thương hiệu xe hơi đến từ Trung Quốc đã thu hút sự chú ý đáng kể từ cư dân mạng Việt Nam. Bingo được xem là dòng sản phẩm chủ lực trong cuộc cạnh tranh doanh số của Wuling tại thị trường nội địa Trung Quốc.

Mới đây, Wuling Motors đã bắt tay hợp tác với Disney để tạo nên bước tiến độc đáo trong việc tùy chỉnh dòng xe điện cỡ nhỏ này.

Kết quả của sự hợp tác này là sự ra đời của gói sửa đổi "Wuling Bingo Mickey Dream". Đây là một tin tức thú vị đối với những người hâm mộ xe hơi và những người yêu thích nhân vật hoạt hình nổi tiếng Mickey Mouse.

Gói sửa đổi Mickey Dream được bán với giá 2.088 nhân dân tệ (khoảng 6,8 triệu đồng), chính thức trở thành lựa chọn cho khách hàng từ ngày 5 tháng 1 năm 2024. Những ai mua xe điện Wuling Bingo có thể chọn gói này để tùy chỉnh xe theo phong cách Mickey Mouse.

Gói Mickey Dream mang theo loạt phụ kiện tùy chỉnh đặc biệt với chủ đề Mickey, bao gồm máy tính bảng có hình ảnh Mickey, nhãn dán chữ ký Mickey trên thân xe, đuôi xe Mickey, bìa giấy phép lái xe Mickey, vỏ chìa khóa xe Mickey và cả búp bê Mickey chính hãng.

Ngoài ra, gói sửa đổi này còn sử dụng tông màu đỏ và đen cổ điển của Disney Mickey cùng loạt hình ảnh hoạt hình Mickey Mouse dễ thương và sống động mang lại một không gian mơ mộng và vui vẻ.

Về giá bán, Wuling Bingo có giá từ 59.800 đến 88.800 nhân dân tệ (tương đương 204 - 304 triệu đồng).

Sự ra mắt của gói sửa đổi Wuling Bingo Mickey Dream không chỉ là một bước tiến trong việc tùy chỉnh xe hơi, mà còn là sự kết hợp độc đáo giữa thế giới xe hơi và văn hóa pop, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.

Thông tin về Wuling Bingo

Wuling Motors là thương hiệu ô tô nổi tiếng đến từ Trung Quốc, được biết đến với các sản phẩm xe hơi có giá cả phải chăng và chất lượng.

Thương hiệu nổi tiếng nhờ sự hợp tác với General Motors (GM) và SAIC Motor, thành lập liên doanh SAIC-GM-Wuling. Liên doanh này đã góp phần đáng kể vào sự phát triển của Wuling trên thị trường.

Wuling Bingo ra mắt cuối tháng 3 tại Trung Quốc. Kể từ khi ra mắt, mẫu xe đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Chỉ sau một tháng từ ngày bắt đầu bán ra (29/3), liên doanh thông báo đã giao được 16.383 chiếc Wuling Bingo. Với 522 xe được giao trong tháng 3 và 10.000 chiếc đầu tiên tới tay khách hàng chỉ trong hai tuần đầu tiên.

Wuling Bingo có về Việt Nam không?

Cuối tháng 11 vừa qua, phía các đại lý truyền nhau thông tin thương hiệu Wuling có thể sẽ mở rộng danh mục sản phẩm ở thị trường Việt Nam.

Cụ thể, tư vấn bán hàng đại lý cho biết TMT Motor sẽ mang mẫu ô tô điện Wuling Bingo cùng người anh em Baojun Yep về để phân phối tại Việt Nam trong năm 2024.

Mẫu xe ở Việt Nam có thể cũng sở hữu trang bị tương tự Wuling Bingo EV dành cho Indonesia.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Wuling

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe