Gói Smartsense trên Hyundai Creta 2024 sẽ có tới 19 tính năng ADAS

10:20 | 06/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Ấn Độ - Mẫu SUV cỡ B Hyundai Creta 2024 sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ vào ngày 16/1 tới đây.

Theo công bố từ nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, mẫu SUV cỡ B Hyundai Creta 2024 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/1 tới. Trước thềm sự kiện lớn, Hyundai đã không ngừng kích thích sự tò mò của công chúng qua loạt video úp mở về thiết kế nội và ngoại thất đầy ấn tượng của xe.

Công nghệ an toàn dồi dào với gói Hyundai Smartsense

Hyundai Creta 2024 sẽ được trang bị tới 19 tính năng an toàn chủ động ADAS, một phần của gói Hyundai Smartsense, đặt mẫu xe này lên hàng top trong phân khúc về an toàn. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các công nghệ hiện đại như camera 360 độ, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, phanh đĩa 4 bánh và hệ thống cân bằng điện tử.

Nội thất cao cấp và ngập tràn tiện nghi

Nội thất của Hyundai Creta mới mang đến một làn gió mới với nhiều cải tiến. Điểm nhấn là cụm màn hình kép 10,25 inch, tích hợp đồng hồ lái và màn hình giải trí trung tâm. Xe còn có màn hình cảm ứng điều khiển hệ thống điều hòa và các chức năng khác. Ghế ngồi được thiết kế mới, với ghế trước có tính năng làm mát và ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Không thể không nhắc đến hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống âm thanh 8 loa Bose cao cấp.

Đa dạng lựa chọn động cơ

Creta mới cung cấp 3 tùy chọn động cơ:

  • Động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, công suất 115 mã lực.
  • Động cơ diesel với cùng công suất.
  • Động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L mới, công suất 160 mã lực, tương tự như trên Hyundai Accent thế hệ mới.

Các tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 6 cấp, tự động 6 cấp hoặc biến thiên vô cấp IVT cho hai động cơ đầu tiên, và hộp số sàn hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp cho động cơ thứ ba.

Kết Luận

Với những cải tiến vượt bậc về an toàn, công nghệ và thiết kế, Hyundai Creta 2024 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mới trong phân khúc xe đô thị gầm cao cỡ B tại Việt Nam. Sự kiện ra mắt vào ngày 16/1 sẽ là dịp để Hyundai khẳng định vị thế và tầm nhìn của mình trong ng

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe