Điểm mặt hàng loạt "siêu phẩm" sẽ ra mắt Việt Nam trong năm 2024

09:26 | 06/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Bên cạnh Suzuki Jimny sắp ra mắt, sẽ có nhiều mẫu xe độc đáo sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam, thậm chí là ngay nửa đầu năm 2024.

Năm 2024 được nhiều người dự đoán sẽ là một năm bùng nổ của thị trường ô tô Việt Nam khi rất nhiều thương hiệu, mẫu xe mới sẽ ra mắt thị trường bất chấp việc nền kinh tế đang có khó khăn. Dưới đây là một số mẫu xe đường nhiều người mong chờ, dự kiến sẽ ra mắt thị trường ngay ở thời điểm đầu năm 2024.

Bán tải điện VinFast

VinFast sẽ chính thức giới thiệu mẫu bán tải điện mới của mình tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2024 ở Las Vegas, diễn ra từ 9-12/1.

Mẫu xe này, dù chỉ mới là concept, hứa hẹn sẽ sớm có mặt trên thị trường, nhờ vào tốc độ phát triển nhanh chóng của hãng. Có kích thước tương đương Ford Ranger hoặc Toyota Hilux, mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ với thiết kế mạnh mẽ và động cơ điện hiện đại.

MG7

MG7, mẫu sedan cỡ D, được dự đoán sẽ ra mắt tại Việt Nam đầu năm 2024. Phiên bản mới nhất sẽ được nhập khẩu từ Trung Quốc với hai tùy chọn: STD và LUX. Với hai loại động cơ 1.5L và 2.0L, MG7 hứa hẹn sẽ mang lại hiệu suất mạnh mẽ.

Nội thất xe tối giản nhưng hiện đại, với các trang bị tiện nghi như ghế chỉnh điện và hệ thống âm thanh Bose.

Volkswagen Teramont X

Volkswagen Teramont X, phiên bản coupe của Teramont, hiện đã có mặt tại các showroom ở khu vực phía Nam và sẽ được bàn giao trong tháng 1/2024.

Nổi bật với gói thể thao R-line, Teramont X có thiết kế ngoại thất ấn tượng với màu sắc đồng điệu và logo R thể thao. Xe cũng được trang bị hệ thống đèn LED matrix tiên tiến và hệ thống âm thanh Harman Kardon. Giá bán dự kiến từ 2,168 tỷ đồng.

Suzuki Jimny

Trước đây, những thông tin từ phía đại lý Suzuki Việt Nam cho biết Jimny sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 1/2024. Tuy nhiên, mới đây thông tin này đã được cập nhật lại là vào tháng 3/2024. 

Với mức giá khoảng 800 triệu đồng, Suzuki Jimny sẽ là một lựa chọn thú vị cho những khách hàng quan tâm đến SUV mang phong cách off-road. Xe này sẽ được nhập khẩu từ Nhật Bản và có thiết kế giống với các phiên bản quốc tế. Được trang bị động cơ xăng 1.5L, Jimny hứa hẹn sẽ mang lại hiệu suất tốt với giá cả phải chăng.

Rolls-Royce Spectre

Rolls-Royce Spectre, mẫu xe siêu sang chạy hoàn toàn bằng điện, sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 12/1 với giá khởi điểm 18 tỷ đồng.

Spectre kết hợp thiết kế sang trọng với công nghệ điện tiên tiến, sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người dùng yêu thích sự xa xỉ và bảo vệ môi trường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe