Toyota Camry 2024 chốt lịch ra mắt Đông Nam Á, chờ ngày về Việt Nam

11:38 | 06/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Camry thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Thái Lan vào tháng 10/2023, sau đó sẽ là thị trường trường Việt Nam.

Gần đây, nhà sản xuất ô tô hàng đầu Nhật Bản - Toyota, đã chính thức công bố việc mở bán mẫu Camry thế hệ thứ 9 tại thị trường Trung Quốc. Điều này đã làm dấy lên sự quan tâm lớn tại các quốc gia Đông Nam Á, và Toyota không làm người tiêu dùng trong khu vực thất vọng khi thông báo lịch ra mắt Camry 2024.

Theo trang tin Headlightmag, sự kiện ra mắt mẫu sedan cỡ trung này sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tháng 10 năm nay, trước khi chính thức đến với thị trường Việt Nam. Camry thế hệ mới, vẫn được phát triển trên cơ sở gầm bệ TNGA, nhưng đã được tinh chỉnh để tạo ra một diện mạo mới mẻ và trẻ trung hơn.

Điểm nhấn của Toyota Camry 2024 là sự chia thành hai phong cách: Sport và Luxury, với sự khác biệt rõ ràng ở khu vực đầu xe. Bản Sport nổi bật với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn kiểu tổ ong sơn đen và đèn sương mù hình tròn. Trái ngược lại, bản Luxury có lưới tản nhiệt hẹp hơn, mắt cáo sơn cùng màu thân xe và khe gió hai góc đầu xe hẹp hơn.

Vẻ ngoài của Camry 2024 còn được tôn lên nhờ những đường gân dập nổi kéo dài từ chắn bùn trước đến đèn hậu, cùng bộ mâm đa chấu có kích thước từ 17-19 inch. Phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế mới dạng chữ "C" mang lại vẻ đẹp thon gọn và mượt mà.

Không chỉ ngoại thất, nội thất của Toyota Camry 2024 cũng được nâng cấp đáng kể. Xe sở hữu bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch và màn hình thông tin giải trí 8 inch nổi bật trên bảng táp-lô. Nội thất còn được trang bị hệ thống âm thanh JBL 9 loa, điều hòa tự động hai vùng, khởi động xe không cần khóa, sạc điện thoại không dây, ghế chỉnh điện/sưởi/làm mát, cùng nhiều tiện ích khác.

Đối với bản Luxury, Camry 2024 đi kèm với bảng đồng hồ và màn hình trung tâm 12.3 inch, cùng bề mặt cảm ứng tích hợp vào mặt táp-lô.

Một điểm đáng chú ý khác là Camry 2024 tại Trung Quốc được trang bị hệ điều hành do Huawei phát triển, cải thiện đáng kể tính năng điều khiển bằng giọng nói và AI, hỗ trợ nhiều ứng dụng như WeChat, định vị, và cập nhật phần mềm qua Wifi.

Về sức mạnh, Camry 2024 tại Trung Quốc cung cấp 3 tùy chọn động cơ: động cơ xăng 4 xi-lanh 2.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota camry, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe