KIA Seltos 2023 lập kỷ lục khi đạt hơn 30.000 đơn đặt hàng chỉ trong vòng 1 tháng

16:54 | 17/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
KIA Ấn Độ đang ăn mừng khi KIA Seltos thế hệ mới đã nhận về 31.716 lượt đặt hàng chỉ trong vòng 1 tháng kể từ khi mở bán.

KIA Seltos đang là một trong những mẫu SUV được mong đợi tại thị trường Ấn Độ với mức giá hấp dẫn từ 10.89 ~ 19.99 lakh INR ( tương đương 314 ~ 574 triệu đồng). Kể từ khi mở bán tại Ấn Độ vào năm 2019, Seltos đã đạt mốc 500.000 chiếc và trở thành mẫu xe bán chạy nhất thương hiệu tại thị trường này.

Đáng chú ý hơn cả là gần 55% lượng đặt hàng lựa chọn các phiên bản Cao cấp của Kia Seltos. Điều này phản ánh xu hướng tiêu dùng hiện tại đang dần ưu tiên các tính năng cao cấp và những trải nghiệm lái nâng cao của khách hàng.

Tae-Jin Park - Giám đốc Điều hành KIA Ấn Độ bày tỏ sự phấn khích trước sự quan tâm của người tiêu dùng đối với Seltos mới. Ông chia sẻ: "Kia Seltos 2023 là mẫu xe tiên phong của thương hiệu khi trang bị công nghệ an toàn ADAS 17 tính năng cùng khối động cơ mạnh mẽ nhất so với các đối thủ trong phân khúc.

Chúng tôi tin tưởng rằng Kia Seltos mới sẽ làm nên thành công và ghi nhận mức doanh số đáng kể trong thời gian tới."

kia-seltos-2023-lap-ky-luc-khi-dat-hon-30000-don-dat-hang-chi-trong-vong-1-thang-02

Kia Seltos 2023 được đánh giá là phiên bản cải tiến nhất, thông minh nhất của dòng sản phẩm Seltos. Mẫu xe cung cấp một loạt tính năng cùng những cải tiến hàng đầu trong phân khúc.

Một trong những chi tiết nổi bật nhất là hệ thống hiển thị màn hình kép toàn cảnh. Bao gồm màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10.25 inch và bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số 10.25 inch.

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại, tích hợp các nút điều khiển vật lý cho cả hệ thống thông tin giải trí và điều hòa không khí. Ngoài ra, Seltos facelift còn cung cấp các trang bị tiện ích như:

  • Điều hòa tự động 2 vùng
  • Cửa sổ trời toàn cảnh
  • Ghế giả da cao cấp

Ngoài ra, Seltos mới trang bị thêm phanh tay điện tử, khu vực điều chỉnh thông tin giải trí thiết kế lại và mạ chrome bắt mắt hơn. Những nâng cấp tiếp theo là hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay & Android Auto.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc mẫu Kia Seltos facelift có về Việt Nam hay không. Trong tháng 6 vừa qua, Kia Seltos đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sau thời gian dài bị Toyota Corolla Cross và Hyundai Creta vượt mặt, đẩy 2 đối thủ ra khỏi TOP xe bán chạy của tháng.

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe