Hyundai SantaFe Hybrid có thêm phiên bản "đặc biệt", chỉ sản xuất số lượng 500 chiếc

15:47 | 10/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Santa Fe Hybrid NHL 2024 là phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Canada.

Hyundai chính thức giới thiệu mẫu Santa Fe hybrid NHL 2024 vào ngày 10/4, đánh dấu sự ra mắt của phiên bản đặc biệt và độc quyền tại thị trường Canada.

Với giá khởi điểm 56.998 CAD (tương đương khoảng hơn 1 tỉ đồng), phiên bản này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc.

Phiên bản Hyundai Santa Fe hybrid NHL không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn tôn vinh tinh thần thể thao, khi Hyundai là đối tác ô tô chính thức của NHL và NHLPA tại Canada.

Đặc biệt hơn, mỗi khách hàng may mắn sở hữu phiên bản này còn nhận được một chiếc áo có chữ ký của siêu sao Connor Bedard, làm tăng thêm giá trị đặc biệt cho từng chiếc xe.

Ngoài việc mang đến trải nghiệm lái xe đẳng cấp, Hyundai còn thể hiện trách nhiệm xã hội khi quyên góp 500 USD cho Quỹ Chicago Blackhawks với mỗi chiếc xe bán ra, nhấn mạnh sứ mệnh "tạo ra một thế giới lành mạnh hơn, thông minh hơn, an toàn hơn cho trẻ em và gia đình".

Hyundai Santa Fe hybrid NHL 2024 sở hữu hệ truyền động hybrid 1.6 turbo, cùng hàng loạt nâng cấp độc đáo như logo đội Luxwood NHL ở ngưỡng cửa, thảm sàn và tấm lót sàn mang nhãn hiệu NHL.

Đáng chú ý, mẫu xe này còn được trang bị bánh xe hợp kim màu đen 20 inch và sơn ngoại thất màu trắng kem mờ độc quyền, kèm theo nội thất bọc da Nappa màu nâu hồ đào, tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng.

Bên cạnh màu Creamy White Matte độc quyền, Hyundai Santa Fe 2024 còn có 7 màu ngoại thất khác tại Canada, cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Về động cơ, bên cạnh hệ truyền động hybrid công suất 231 mã lực, mẫu xe còn có tùy chọn động cơ tăng áp 2,5 lít, mang lại sức mạnh và hiệu suất vượt trội.

Hyundai Santa Fe hybrid NHL 2024 không chỉ là biểu tượng mới của sự sang trọng và thể thao, mà còn là minh chứng cho sự cam kết của Hyundai trong việc đem đến những trải nghiệm độc đáo và có ý nghĩa cho khách hàng.

Đồng thời góp phần vào sự phát triển của cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe