Ô tô điện giá rẻ Geely Panda - đối thủ Wuling Mini EV bổ sung phiên bản lấy cảm hứng từ xe đua

10:02 | 10/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hãng xe Geely chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Go Kart thuộc dòng xe Mini EV Panda, đánh dấu bước tiến mới trong việc thiết kế xe hơi dựa trên cảm hứng từ những chiếc xe đua go-kart.

Động thái này thể hiện rõ mục tiêu của Geely nhằm thu hút khách hàng trẻ, năng động và yêu thích sự mới lạ, cá tính.

Tính đến thời điểm hiện tại, doanh số bán hàng tích lũy của dòng xe Panda của Geely đã vượt qua mốc 130.000 chiếc, bao gồm cả những phiên bản đặc biệt như Little Yellow Duck Limited Edition, Panda Knight và Dragon Edition.

Dù chưa công bố giá bán cụ thể cho phiên bản Go Kart, nhưng giá của dòng xe Panda hiện nằm trong khoảng từ 29.900 đến 56.900 nhân dân tệ (tương đương 103 ~ 196 triệu đồng), mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Phiên bản Go Kart mang thiết kế vuông vắn đặc trưng, cung cấp chỗ ngồi cho bốn người và sử dụng màu sơn đen làm nền cùng với dải trang trí màu tím nổi bật, tạo ra sự tương phản đẹp mắt.

La-zăng xe cũng thể hiện sự kết hợp tương phản giữa màu tím và trắng, cùng với hai màu sắc ngoại thất khác là trắng và xám, đều tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Định vị là một xe EV mini, phiên bản mới này có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.150 x 1.540 x 1.685 mm, chiều dài cơ sở là 2015 mm.

Đặc biệt, cánh gió cao ở phía sau không chỉ làm tăng vẻ ngoại thất thể thao mà còn gợi nhớ đến hình ảnh của những chiếc xe đua go-kart.

Về mặt hiệu suất, chiếc xe vẫn sử dụng động cơ tổng hợp từ nam châm vĩnh cửu gắn ở phía sau, cung cấp công suất 30 kW và mô-men xoắn 110 Nm.

Xe có hai chế độ lái là bình thường và thể thao để phù hợp với nhu cầu và sở thích lái xe của người dùng.

Mặc dù thông số kỹ thuật của pin vẫn chưa được công bố, nhưng chiếc xe có hỗ trợ sạc nhanh DC, chỉ mất 30 phút để sạc từ 30% đến 80% dung lượng pin. Sạc chậm AC cũng là một tùy chọn khả thi.

Nội thất xe hầu như không thay đổi với màn hình điều khiển trung tâm 8 inch, bảng đồng hồ LCD 9.2 inch và vô-lăng hình chữ D.

Các tính năng hiện đại như kết nối không dây, điều khiển bằng giọng nói, hệ thống điều hướng và giải trí đa phương tiện đều được tích hợp sẵn.

Thêm vào đó, điều khiển từ xa qua ứng dụng điện thoại thông minh cho phép người dùng mở khóa, khóa xe từ xa và điều khiển điều hòa không khí, mang lại sự tiện lợi và thoải mái tối ưu cho người sử dụng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe