Diễn biến mới nhất trước vụ việc nam tài xế hành hung nam sinh lớp 11 ngay giữa đường sau khi va chạm

14:19 | 10/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trong ngày 9/4, đoạn video ghi lại cảnh tài xế ô tô bất ngờ đánh, đấm tới tấp vào người, đầu nam sinh sau khi va chạm giao thông gây phẫn nộ trong cộng đồng.

Sáng hôm nay 10/4, thông tin từ Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết đã nắm được vụ việc nam sinh lớp 11 bị tài xế ôtô con đánh tới tấp vào người khi xảy ra va chạm giao thông được đưa lên mạng xã hội.

Tình huống va chạm giao thông xảy ra ở tuyến đường thôn Chấn Long, xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Theo clip lan truyền trên mạng xã hội, một chiếc ôtô con đang di chuyển trên đường liên thôn, khi đi đến khúc cua tài xế bất ngờ đánh lái sang phải, không có tín hiệu xi nhan.

Cùng thời điểm này, có một nam sinh đi xe máy tới nên xảy ra va quệt với ôtô, gây hư hỏng nhẹ phần đầu.

Ngay sau đó, tài xế ôtô mở cửa ra nói chuyện và có lời qua tiếng lại với người đi xe máy rồi xông vào đấm, đá vào người nam sinh.

Đáng nói, trong đoạn clip nam sinh bị đánh có một người đàn ông đứng chứng kiến sự việc nhưng thờ ơ, không có động thái can ngăn hành vi của tài xế ôtô.

Qua xác minh, Công an xác định tài xế ôtô có hành vi đánh nam sinh là T.Đ.T. (SN 1989, ngụ xã Thiệu Hợp), còn nam sinh bị đánh là em H.A. (17 tuổi, ngụ xã Thiệu Thịnh, huyện Thiệu Hóa).

Lãnh đạo Công an huyện Thiệu Hóa cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã chỉ đạo Công an xã Thiệu Hợp vào cuộc xác minh, làm rõ.

Vụ việc trong thẩm quyền của Công an xã. Bước đầu, phía Công an đã xác định được những người có liên quan và mời lên làm việc. Trường hợp không đủ yếu tố để xử lý hình sự thì sẽ chuyển qua xử lý hành chính."

Sự việc như một lời cảnh tỉnh đối với các tài xế khi tham gia giao thông, cần tập trung quan sát ở mọi tình huống, ngay cả ở khu vực đường làng ít người qua lại.

Đồng thời, cần có sự bình tĩnh khi va chạm xảy ra. Tài xế cần xử lý một cách văn minh, lịch sự để xây dựng cộng đồng sống đoàn kết, an toàn và thân thiện.

Mỗi con người đều có vai trò và trách nghiệm trong việc tạo dựng môi trường sống lành mạnh, an toàn và tôn trọng con người.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: văn hoá giao thông

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe