Honda rút thăm Civic Type R Limited Edition đầu tiên dành cho người may mắn

09:09 | 30/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Honda Civic Type R phiên bản giới hạn đầu tiên đã đến tay Zander L - người may mắn trong cuộc thi rút thăm trúng thưởng mà Honda tổ chức.

Honda đã tổ chức một chương trình quyên góp từ thiện dưới hình thức bốc thăm trúng thưởng. Đây cũng là một cơ hội dành cho những người hâm mộ yêu thích dòng xe này trên Thế giới mà chưa đủ khả năng sở hữu chúng.

Người may mắn trong dịp bốc thăm trúng thưởng lần này là Zander L. đến từ Utah. Ngoài việc sở hữu chiếc xe đặc biệt này, anh còn có cơ hội tiếp xúc với tay đua Colton Herta của Honda IndyCar.

Chương trình quyên góp từ thiện lần này được tổ chức với sự hợp tác của Omaze và đã thu về hơn 500.000 USD để tài trợ cho Quỹ Thurgood Marshall và sinh viên các trường Đại học và Cao Đẳng của những người da màu. Số tiền này được sử dụng để hỗ trợ cho sinh viên trong các lĩnh vực như sức khỏe, lương thực, nhà ở và công nghệ.

Tổng cộng đã có hơn 41.000 người tham gia khi phần thưởng của giải quá đặc biệt. Đây là chiếc Honda Civic Type R Limited Edition có số se-ri 001 - chiếc xe đầu tiên xuất xưởng của phiên bản giới hạn.

Honda Civic Type R Limited Edition được biết đến là một chiếc xe có khả năng đặc biệt khi vừa là một chiếc xe an toàn nhưng cũng là một trong những tay đua có tiếng trên đường đua thế giới.

Nhờ sở hữu loại bánh xe đặc biệt mà mẫu xe này sẽ đem lại những trải nghiệm thật hấp dẫn. Mẫu xe được tặng có màu sơn ngoại thất là màu vàng đặc trưng của mẫu xe này. Được biết đây là chiếc xe đầu tiên trong tổng số 600 mẫu xe được bán tại đây.

44
55

Tuy sức mạnh động cơ không thay đổi so với Civic Type R thông thường với 306 mã lực từ khối động cơ tăng áp 2.0L nhưng mẫu xe ở phiên bản đặc biệt đã cải thiện về tiếng ồn, trọng lượng nhẹ và hệ thống lái được điều chỉnh cùng với vận tốc tối đa lên tới 180 dặm/ giờ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: civic type r

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe