Rò rì hình ảnh Honda Civic Type R 2023: Ống xả đặt giữa, lốp Michelin

11:53 | 26/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Honda Civic Type R 2023 sẽ được cung cấp dưới dạng sedan 5 cửa thay vì 4 cửa như những tin đồn trước đây.

Sau khi xác nhận mẫu sedan Honda Civic Si sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay, nhà sản xuất xe Nhật Bản còn tiết lộ sự xuất hiện của 2 biến thể mới sẽ được ra mắt vào năm 2022, bao gồm Civic Hybrid và Civic Type R.

Mới đây, mẫu Civic Type R mới đã bị bắt gặp trên nhiều tuyến phố công cộng tại Đức. Những hình ảnh này cho thấy xe sẽ có cản trước mới khỏe khoắn phía dưới lưới tản nhiệt, hai lỗ thông gió mới để làm mát phanh và hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị bóng LED cao cấp. Xe được trang bị mâm hợp kim 5 chấu kép, bao bọc phía ngoài là lốp cao su Michelin.

Ở phía sau, các chi tiết nổi bật bao gồm ống xả được đặt chính giữa của phần cản sau, ăng-ten dạng vây cá mập dùng cho radio và GPS cùng một cảnh gió thể thao. Ngoài ra, có thể thấy phần cản sau được đặt cao hơn giúp tăng không gian cho phần bánh xe phía sau và rất có thể Honda sẽ bổ sung thêm phần nhựa bảo vệ nếu lốp xe nhô ra nhiều.

Trái ngược với các tin đồn trước đây, Civic Type R sẽ không có sẵn dưới dạng sedan 4 cửa. Nhà sản xuất xe Nhật Bản cũng xác nhận sẽ không cung cấp tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh AWD cùng động cơ lai điện hybrid dành cho mẫu xe này, ít nhất là ở thời điểm hiện tại

Honda Civic Type R thế hệ thứ 10
Honda Civic Type R thế hệ thứ 10

Dù chưa có thêm thông tin xác nhận nhưng dự kiến sẽ là một động cơ tăng áp i4 dung tích 2.0L cùng hệ dẫn động cầu trước FWD dành cho Civic Type R mới.

Tuy nhiên những phiên bản sau của mẫu xe này sẽ phải sử dụng ít nhất là động cơ hybrid vì các quy định về khí thải ô tô tại nhiều thị trường rất hà khắc. Ví dụ như ở châu Âu, tiêu chuẩn khí thải Euro 7 gần đây được áp dụng như là một dấu chấm hết đối với các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong mới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda civic, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe