Bắt gặp Mercedes GLE 2023 chạy thử trên phố

14:44 | 25/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-Benz GLE phiên bản nâng cấp 2023 vừa được các thợ săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm ngoài phố. So với thế hệ hiện này, phiên bản mới này không có quá nhiều điểm thay đổi về ngoại hình.

Mercedes-Benz GLE 2023 chạy thử nghiệm có lưới tản nhiệt được thiết kế mới. Bên dưới là cản trước mới với các khe hút gió chứa 1 thanh nan nằm ngang thể thao hơn. Phía sau, cụm đèn hậu được ngụy trang kín đáo hứa hẹn sẽ có những điểm mới. Hình dáng tổng thể của GLE mới không có sự khác biệt so với phiên bản cũ.

Dù không có hình ảnh cận cảnh khoang nội thất, nhưng có thể thấy GLE 2023 được trang bị vô lăng mới có thiết kế tương tự CLS nâng cấp cũng như S-Class mới. Phần còn lại của nội thất đã được ngụy trang rất kỹ cho thấy sẽ có nhiều cải tiến được hãng xe Đức thực hiện.

Rất có thể, tân binh này sẽ sở hữu cả hệ thống thông tin giải trí nâng cấp như một số mẫu xe mới của hãng gần đây.

Các tùy chọn động cơ trên Mercedes-Benz GLE mới hiện vẫn là bí ẩn. Mẫu xe đa dụng hạng sang này có thể được trang bị hệ thống truyền động mới và nâng cấp. Dự kiến đó là các loại động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp 255 mã lực, 3.0 lít tăng áp 362 mã lực đi kèm công nghệ EQ Boost. Trong khi đó, biến thể cao cấp nhá được cho là sẽ dùng động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép cho công suất 483 mã lực đến 603 mã lực.

Dự kiến, Mercedes-Benz GLE 2023 sẽ được trình làng vào năm sau.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mercedes gle

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe