Ngoại hình mới của Honda Civic Type R mang tới hình ảnh hầm hố và thu hút hơn trước

09:01 | 24/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh chạy thử nghiệm của Honda Civic Type R dần hé lộ rõ nét hơn về mặt thiết kế, hứa hẹn sẽ mang đến một ngoại hình mới hấp dẫn hơn so với những giới thiệu trước đó.

Honda Civic Hatchback hoàn toàn mới đã ra mắt vào tháng trước với thiết kế đẹp hơn, khoang nội thất được thiết kế lại cùng động cơ 4 xy-lanh mới. Chỉ vài tuần sau khi chiếc hatchback mới ra mắt, Carbuzz đã bắt gặp Honda đang chạy thử nghiệm một phiên bản của Civic đang được mong chờ nhất hiện nay - Civic Type R.

3636
3737
3838

Điểm nhận diện rõ ràng nhất phải kể đến ở phía sau, cánh gió sau đặc trưng của Type R đã được tinh chỉnh nhỏ gọn hơn. Cùng với đó, cánh lướt gió sẽ tích hợp ngay trên cửa sau.

Bên cạnh đó, các dấu hiệu về kiểu dáng thể thao hơn của Civic Type R khiến cho chiếc hatchback trở nên hấp dẫn hơn về mặt thị giác. Từ hệ thống treo thiết kế thấp hơn cho đến lỗ thông gió. Bánh xe được làm lớn hơn và kèm với hệ thống phanh Bremo.

Cuối cùng hệ thống ba ống xả vẫn được giữ nguyên. Ở thế hệ mới, Honda Civic Type R sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ một hệ thống treo cứng hơn.

Tuy không thể chụp được những bức ảnh gián điệp bên trong khoang cabin nhưng màn hình kỹ thuật số tiêu chuẩn và hệ thống thông tin giải trí mới của Civic sẽ tiếp tục triển khai.

4242
4343

Dưới nắp capo nhiều khả năng là khối động cơ 4 xylanh thẳng hàng 2.0L tăng áp. Công suất sản sinh cực đại dao động trong khoảng 320 - 340 mã lực. Kết hợp với khối động cơ là hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số sàn 6 cấp.

4444
4545
4646

Đến thời điểm hiện tại, dường như sẽ không có phiên bản điện khí hóa nào trong thế hệ mới này. Honda cũng đã xác nhận Civic Type R mới sẽ được bán vào năm sau, vì vậy nhiều khả năng mẫu xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda civic

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe