Honda Civic 2022 sẵn sàng gia nhập thị trường Đông Nam Á, liệu gây được tiếng vang?

09:45 | 18/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Singapore sẽ là quốc gia đầu tiên mà Honda Civic 2022 đặt chân tới thị trường Đông Nam Á, dự kiến ngày ra mắt không còn xa.

Mới đây, tại trang chủ nhà phân phối Honda tại Singapore đã đăng tải poster mẫu xe này kèm dòng chữ "Coming soon". Đây được coi là động thái để giới thiệu mẫu xe này trong thời gian sớm nhất.

Hiện tại, về giá bán cũng như thông số kỹ thuật của Honda Civic 2022 tại Singapo vẫn chưa có thông báo chính thức nhưng khả năng cao Civic sẽ có 2 động cơ đến đây. Bao gồm 1 động cơ 2.0L NA 4 xylanh và 1 động cơ 1.5L VTEC Turbo. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động bánh trước.

Ở thế hệ mới, kiểu dáng của Honda Civic lại trở về với hình dáng sedan truyền thống, thay vì những nâng cấp tạo vẻ hầm hố như nhiều mẫu xe khác. Từng chi tiết cũng được thiết kế tối giản hơn như cụm đèn trước, lưới tản nhiệt, đèn sương mù. Tuy nhiên, không gian trong xe được mở rộng hơn nhờ vào việc tăng chiều dài cũng như trục cơ sở.

Trái ngược với thiết kế ngoại hình trở về với những chi tiết đơn giản thì không gian nội thất lại đem đến hình ảnh hoàn toàn mới. Điểm nhấn trong không gian khoang lái phải kể đến bảng taplo thiết kế dưới dạng lưới tổ ong trải dài. Bên cạnh đó, các cửa điều hòa được ẩn phía trong nhằm mở rộng hơn không gian hàng ghế lái.

Honda Civic thế hệ mới sẽ được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng màn hình giải trí cảm ứng 9 inch kết nối Apple CarPlay hoặc Android Auto. Ngoài ra Honda Civic 2022 trang bị gói Honda Sensing bao gồm những tính năng sau:

  • Camera góc rộng
  • Xác định người đi bộ và đi xe đạp trong phạm vi gần
  • Hệ thống hỗ trợ lái
  • Kiểm soát hành trình thích ứng
  • Hỗ trợ giữ làn đường

Với nhiều nâng cấp đáng giá, Honda Civic thế hệ mới sẽ có mức giá nhỉnh hơn ở thế hệ hiện tại. Ở thị trường Việt Nam, Honda Civic đang được bày bán với 3 phiên bản E, G, RS với giá bán trong khoảng từ 729 ~ 934 triệu.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda civic

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe