Honda Civic Type R 2021 ra mắt Indonesia, chờ ngày về Việt Nam?

10:43 | 10/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Honda Civic Type R 2021 được ra mắt tại Indonesia với duy nhất phiên bản dùng động cơ tăng áp 2.0L, công suất 306 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm và hộp số sàn 6 cấp.

Honda Civic Type R 2021 vừa được trình làng tại Indonesia là phiên bản nâng cấp giữ chu kỳ, không phải là thế hệ 11 mới ra mắt toàn cầu.

Tại thị trường Indonesia, Civic Type R có 3 lựa chọn màu sắc, bao gồm Rallye Red, Championship White và Brilliant Sporty Blue Metallic.

Trên phiên bản facelift, Civic Type R có cánh gió cùng màu với thân xe, các khe hút gió lớn hơn trên cản trước và sau. Lưới tản nhiệt cũng được tái thiết kế nhằm mang nhiều không khí hơn làm mát cho động cơ.

Honda Civic Type R 2021 còn có nhiều trang bị hiện đại dưới dạng tiêu chuẩn như: sạc điện thoại không dây mới, hệ thống theo dõi áp suất lốp, mâm xe hợp kim 20 inch, ghế ngồi và các bàn đạp thể thao, cụm đồng hồ TFT 7 inch với nhiều kiểu hiển thị khác nhau, hệ thống điều hòa không khí 2 vùng và màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí.

Tại Indonesia, Civic Type R 2021 chỉ được được bán ra với duy nhất phiên bản sử dụng động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Phiên bản thể thao này cung cấp 3 chế độ lái Comfort, Sport và +R. Ở từng chế độ lái sẽ có tiếng giả lập tiếng động cơ Active Sound Control tương ứng.

Để cải thiện khả năng vận hành, Honda cũng cải tiến hệ thống phanh mang lại hiệu suất phanh tốt hơn ở tốc độ cao, hệ thống treo và hệ thống lái cũng cải thiện độ ổn định, độ bám đường và cảm giác lái

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda, civic type r

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe