Cận cảnh Honda Civic Type R 2023 phía sau lớp vỏ ngụy trang bí ẩn

11:41 | 01/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Bản thiết kế Honda Civic Type R 2023 của KDesign AG đã cung cấp cái nhìn rõ hơn về mẫu sedan kiểu dáng thể thao thế hệ mới của nhà Honda.

Phiên bản thể thao của dòng Honda Civic sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ cũng như khách hàng trung thành trên toàn thế giới. Mới đây, nhà sản xuất cũng không làm những người quan tâm đến mẫu xe này phải chờ lâu khi xác nhận sự xuất hiện của Civic Hybrid và Type R thế hệ mới vào năm 2023.

Thiết kế đầu xe Honda Civic Type R 2023 của KDesign AG
Thiết kế đầu xe Honda Civic Type R 2023 của KDesign AG

Sự quay trở lại của Civic Type R thế hệ mới càng nóng hơn khi những hình ảnh ngụy trang rò rỉ cho thấy những thay đổi ở phần ngoại thất, tăng sự tò mò về diện mạo của chiếc xe. Đội ngũ KDesign AG mới đây đã công bố một bản xem trước của Civic Type R 2023, thiết kế dựa trên mẫu hatchback vừa được công bố.

Phía đầu xe mạnh mẽ với phần cản trước mới, nằm bên dưới logo Honda màu đỏ và Type R truyền thống bên ngoài lưới tản nhiệt. Phần cản sau cũng được thiết kế với phong cách tương tự cản trước cùng hệ thống 3 ống xả được đặt giữa. Phía trên xuất hiện cánh gió lớn cùng phần viền đỏ kéo dài quanh gầm xe.

Thiết kế đuôi xe Honda Civic Type R 2023 của KDesign AG
Thiết kế đuôi xe Honda Civic Type R 2023 của KDesign AG

Bản thiết kế Civic Type 2023 của KDesign chỉ cho thấy thiết kế phần ngoại thất còn nội thất vẫn là một ẩn số. Động cơ dự kiến trang bị cho xe sẽ là loại tăng áp 4 xy-lanh 2.0L cho công suất tối đa 306 mã lực.

Thiết kế này giúp những người quan tâm hình dung được diện mạo của mẫu sedan thể thao nhà Honda mặc dù có thể sẽ không giống nhiều so với bản chính thức. Những chi tiết cụ thể và giá bán sẽ được nhà sản xuất công bố trước khi ra mắt chính thức vào năm sau cùng phiên bản Civic Si.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Civic Type R, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe