Honda ra mắt mẫu xe máy 'na ná' kiểu dáng Vespa, 'ăn' xăng chỉ 2,5L/ 100km

14:07 | 27/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Wuyang Honda vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga Honda NW F125 tại Trung Quốc, với giá khởi điểm quy đổi từ khoảng 42,8 triệu đồng.

Đáng chú ý, đây là một chiếc xe tay ga có vẻ ngoài gần giống với các mẫu xe Vespa nổi tiếng, tạo nên sự thu hút đáng kể ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế gần giống Vespa

Honda NW F125 được thiết kế với kiểu dáng gần như giống hệt các xe tay ga do Vespa sản xuất.

Xe có kích thước nhỏ gọn với các đường nét bo tròn ở hầu hết các phần, mang lại vẻ đẹp mềm mại và thanh lịch.

Đèn pha (headlamp), gương chiếu hậu và chắn bùn cũng được làm giống với Vespa, tạo nên sự đồng bộ trong thiết kế tổng thể.

Tuy nhiên, có một số chi tiết đặc trưng của xe Nhật Bản ở phần đuôi, ống xả và kích thước bánh xe lớn hơn, mang lại sự khác biệt và độc đáo cho mẫu xe này.

Tính năng hiện đại

Honda NW F125 là anh em của Honda NS125LA đã ra mắt trước đó trên thị trường toàn cầu.

Tuy nhiên, mẫu xe mới này được trang bị nhiều tính năng hiện đại và đa dạng hơn. Nhà sản xuất đã trang bị cho NW F125 hệ thống chiếu sáng LED hoàn toàn, giúp tăng cường độ sáng và tiết kiệm năng lượng.

Hệ thống không chìa thông minh (smart keyless) giúp người dùng khởi động xe một cách dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra, xe còn có ổ cắm USB và ngăn chứa đồ phụ ở phía trước, tăng thêm tiện ích cho người sử dụng.

Công nghệ và hiệu suất

Một trong những điểm đáng chú ý của Honda NW F125 là bảng điều khiển TFT với các nút bấm để điều chỉnh các chức năng, mang lại trải nghiệm lái xe hiện đại và tiện nghi.

Xe sử dụng khung Enhanced Smart Architecture Frame (eSaF) giúp trọng lượng xe chỉ 107 kg, tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ điều khiển.

Động cơ của xe là loại eSP 125cc xi-lanh đơn với công suất 7 mã lực và mô-men xoắn 10 Nm, đủ mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày.

Tiết kiệm nhiên liệu

Honda tuyên bố, chiếc xe mới của họ có thể di chuyển hơn 100 km chỉ với 2,5 lít nhiên liệu, một con số ấn tượng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Khi bình xăng được đổ đầy (5,7 lít), xe có thể đi được hơn 250 km, giúp người dùng yên tâm di chuyển trên những chặng đường dài mà không lo lắng về việc tiếp nhiên liệu.

Tương lai của Honda NW F125

Với thiết kế bắt mắt, tính năng hiện đại và hiệu suất ấn tượng, Honda NW F125 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích xe tay ga.

Mẫu xe không chỉ mang lại sự tiện ích và thoải mái cho người dùng mà còn thể hiện sự sáng tạo và đổi mới của Honda trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường xe máy.

Sự ra mắt của Honda NW F125 tại Trung Quốc đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược mở rộng và phát triển sản phẩm của Wuyang Honda.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Xe máy, Honda NW F125

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe