Lynk & Co 06 chốt lịch ra mắt tháng sau, giá dự kiến 700 triệu đồng cạnh tranh KIA Seltos

08:34 | 27/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Lynk & Co 06 sẽ được phân phối tại Việt Nam với động cơ 1.5 L tăng áp công suất 174 mã lực. Trong khi đó, phiên bản dùng hệ truyền động PHEV nhiều khả năng sẽ không xuất hiện.

Sau khi đặt chân tới thị trường Việt Nam vào tháng 12/2023, thương hiệu Lynk & Co của tập đoàn Geely đã liên tiếp cho ra mắt 3 mẫu xe mới ở các phân khúc khác nhau, bao gồm Lynk & Co 01, 05 và 09. Mới đây, các đại lý của Lynk & Co đồng loạt thông báo nhận đặt cọc mẫu 06.

Theo thông tin từ nhân viên tư vấn, mẫu SUV này sẽ được trình làng vào tháng 6 tới đây với mức giá dao động trong khoảng 700 triệu đồng.

Thông tin về Lynk & Co 06

Lynk & Co 06 là mẫu CUV cỡ B với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.340 x 1.820 x 1.625 mm và chiều dài cơ sở 2.540 mm. Khi ra mắt tại Việt Nam, mẫu xe đến từ Trung Quốc này sẽ cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Hyundai Creta, Honda HR-V và KIA Seltos.

Về ngoại hình, Lynk & Co 06 mang đậm ngôn ngữ thiết kế chung của thương hiệu Lynk & Co, với phong cách trẻ trung và thời trang, dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng trẻ tuổi. Khu vực đầu xe ấn tượng với dải đèn LED định vị ban ngày dạng 2 dải nằm dọc Aurora Borealis đặt cao sát nắp capo, trong khi đèn pha được đặt bên dưới, hai bên lưới tản nhiệt.

Bên trong, Lynk & Co 06 sở hữu khoang cabin hiện đại với mặt táp-lô đa tầng. Các trang bị tiện nghi bao gồm màn hình giải trí 12,3 inch, màn hình lái kỹ thuật số, điều hòa tự động, gương không viền, ghế và táp-lô bọc da, cửa sổ trời toàn cảnh.

Lynk & Co 06 cũng được trang bị hàng loạt tính năng an toàn cao cấp như 6 túi khí, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, đèn pha LED thích ứng, hệ thống cảnh báo lệch làn đường, giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm/dừng khẩn cấp và hỗ trợ xuống dốc.

Theo thông tin từ đại lý, Lynk & Co 06 tại Việt Nam sẽ được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh 1.5L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Ở Trung Quốc và một số thị trường khác, mẫu xe này còn có phiên bản hybrid sạc điện, tuy nhiên, phiên bản này có thể sẽ không được bán tại Việt Nam để giữ giá thành cạnh tranh.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Lynk & Co 06, Kia Seltos, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe