Kia K8 2022 - Siêu phẩm đáng chờ đợi trong năm 2022

16:56 | 16/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia K8 sẽ là một trong mẫu xe ô tô đáng chú ý nhất trong năm 2022 tới.

Trước hết, khía cạnh đầu tiên thực sự gây chú ý của Kia K8 đến từ kiểu dáng bên ngoài. Với phong cách táo bạo, đường nét thiết kế sắc sảo, mẫu xe thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phần đầu xe là thiết kế lưới tản nhiệt hình mũi hổ quen thuộc của Kia với chi tiết trang trí theo hình kim cương. Bên cạnh đó sẽ liên kết trực tiếp với hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo thành một tổng thể hài hòa một cách tự nhiên nhất. Khó có thể tìm thấy một chiếc xe nào có thiết kế độc đáo như thế này. 

Về không gian nội thất, Kia K8 có một thiết kế mới cùng nhiều tính năng hiện đại.

Nổi bật khoang lái là một cặp màn hình cong 12.3 inch, bao gồm sử dụng cho cả cụm đồng hồ đo và hệ thống giải trí. Bên cạnh đó, Kia trang bị cho K8 một màn hình hiển thị head-up 12 inch mà người đánh giá khá tốt.

Một điều thú vị bên trong khoang lái của chiếc Kia K8 là khả năng điều chỉnh âm lượng và kiểm soát khí hậu.

Thông thường, những chiếc ô tô có một màn hình riêng biệt hoặc những nút bấm để điều chỉnh khí hậu, âm lượng và hệ thống radio. Tuy nhiên, đối với Kia K8 mới sẽ là một hệ thống tự động điều chỉnh khi bạn nhấn một trong các nút trên màn hình cảm ứng của bảng điều khiển. Điều này giúp người lái hoặc người dùng trong xe dễ dàng sử dụng.

Kia K8 - 05Kia K8 - 05
Kia K8 - 03Kia K8 - 03

Tại Hàn Quốc, mẫu xe Kia K8 mới sẽ có 3 tùy chọn về động cơ. Một động cơ 4 xy lanh 2.5L sản sinh tối đa 195 mã lực. Tùy chọn thứ 2 sử dụng động cơ 3.5L V6 có công suất cực đại 295 mã lực. Và tùy chọn cuối là động cơ LPI 3.5L có công suất tối đa là 236 mã lực.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: KIA K8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe