Cường Đô-la mạnh tay chi gần 6 tỷ sắm 2 siêu xe nhà Mercedes cho Subeo & Suchin

09:28 | 02/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, đại gia phố núi Cường Đô-la đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của 2 chiếc Mercedes-Benz V 250 Luxury. Đây là hai chiếc xe được doanh nhân dành tặng cho 2 người con của mình là Subeo và Suchin.

Sau khi nhận xe, chàng doanh nhân trẻ Cường Đô-la đã đích thân chở vợ và hai đứa con đi chơi với tâm trạng vô cùng hạnh phúc. 2 chiếc Mercedes-Benz V 250 Luxury đều được mua chính hãng tại các đại lý với 2 màu sắc đen - trắng riêng biệt.

Được biết, chiếc Mercedes-Benz V 250 Luxury của Cường Đô-la là dòng minivan hạng sang trên thị trường. Có thể nói chiếc xe hơn 3 tỷ này được đánh giá thể hiện đẳng cấp thương gia cho người Việt. Mẫu xe toát lên sự sang trọng và lịch lãm ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Nhìn tổng thể, Mercedes-Benz V 250 Luxury vẫn duy trì sự vuông vức như thế hệ trước. Chiếc xe có diện mạo trẻ trung nhờ ngôn ngữ thiết kế hiện hành trên các mẫu xe Mercedes mới. Ở phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt 2 nan đơn cùng hốc gió mở rộng. Cụm đèn trước LED được trang bị tính năng tự động bật-tắt cũng như khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi.

Thân xe được trau chuốt hơn bởi những đường gân dập nổi sắc nét. Điểm nhấn đặc trưng hơn cả phải kể đến bộ mâm có kích thước 19 inch. Phía trong không gian nội thất mang một thiết kế sang trọng như C-Class hay GLC với cửa gió điều hòa lấy cảm hứng từ tua-bin máy bay cùng màn hình giải trí dạng TFT 7 inch.

Ngoài ra, Mercedes-Benz V 250 Luxury mang đến một không gian nội thất vô cùng thoải mái cho hành khách khi hàng ghế thứ 2 và thứ 3 cho phép người ngồi duỗi thẳng chân trong quá trình di chuyển. Đặc biệt hơn, hàng ghế thứ 2 bao gồm 2 ghế ngồi độc lập, tích hợp tựa tay và lấy cảm hứng từ S-Class. Hàng ghế thứ 3 bao gồm 3 vị trí ngồi với ghế ngoài cùng có thể xếp gọn lại trong trường hợp không cần thiết để giúp khoang hành lý được rộng rãi hơn.

Về động cơ vận hành, V250 sử dụng động cơ 4 xylanh 2.0L, sản sinh công suất cực đại 188 mã lực cùng momen xoắn 440 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 9,5s trước khi đạt vận tốc tối đa là 205 km/h.

Hiện tại, giá niêm yết của Mercedes-Benz V 250 Luxury hơn 2,6 tỷ. Nếu bao gồm cả chi phí lăn bánh cho 2 chiếc xe này của đại gia phố núi Cường Đô-la sẽ lên tới gần 6 tỷ đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Cường Đô-la, mercedes

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe