Chiêm ngưỡng chiếc Mini Cooper "tiền tỷ" dành riêng cho con gái Cường đô-la

09:53 | 03/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã chia sẻ bức hình một chiếc Mini Cooper mui trần dành cho cô con gái bé bỏng chưa đầy 1 tuổi.

Được biết, đây là chiếc Mini Cooper JCW Convertible mang màu sơn nguyên gốc xanh lục đỏ. Trước khi thay đổi sang màu xanh lam và dán decal hình chibi của con gái, Cường đô-la từng dẫn con gái đi dạo phố bằng chiếc xe này.

JCW là phiên bản thể thao của dòng xe Mini Cooper Convertible, hiện chiếc xe này được phân phối chính hãng có mức giá là 2,499 tỷ đồng. JCW vẫn giữ nguyên được những thiết kế đặc trưng nhà Mini như cụm đèn tròn cổ điển, gương chiếu hậu. Đèn hậu LED làm với họa tiết Union Jack. Xe trang bị bộ mâm 5 chấu kép, kích thước 19 inch với 2 tone màu quen thuộc. Cụm ống xả kép được đặt chính giữa cản sau.

JCW có thiết kế hai cửa và 4 chỗ ngồi, hàng ghế phía sau phù hợp với trẻ nhỏ. Bên trong nội thất, xe được trang bị toàn bộ ghế thể thao được bọc chất liệu da trơn và da lộn. Phía sau vô lăng là hai đồng hồ cơ học hiển thị tốc độ và vòng tua của động cơ. Màn hình giải trí được điều khiển qua núm xoay chứ không phải màn hình cảm ứng.

Mini Cooper JCW thu hút người nhìn không chỉ bởi kiểu dáng nhỏ gọn, bắt mắt mà còn ấn tượng với động cơ vận hành mạnh mẽ. Chiếc xe sử dụng động cơ 2.0L tăng áp với công suất tối đa 228 mã lực cùng momen xoắn 320 Nm. Chiếc xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h khoảng 6,6s. 

Có thể nói, chỉ trong quý I/ 2021, Cường đô la bổ sung thêm 2 mẫu xe mới với tổng giá trị xấp xỉ 12 tỷ đồng. Bao gồm một chiếc SUV Mercedes-AMG G63 cho vợ và một Mini Cooper cho con gái.

Dưới đây là một số hình ảnh của chiếc Mini Cooper JCW Convertible trước khi khoác lên mình chiếc áo mới:

Mini - 03Mini - 03
Mini - 04Mini - 04
Mini - 05Mini - 05
Mini - 06Mini - 06
Mini - 07Mini - 07
Mini - 08Mini - 08

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: MINI Cooper

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe