Hậu vệ Arsenal gặp tai nạn trên chiếc Mercedes-AMG G63

08:41 | 02/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Hậu vệ của Arsenal - Ainsley Maitland-Niles đã gặp phải tai nạn giao thông khá nghiêm trọng tại London. Dù chiếc Mercedes-AMG G63 hỏng hóc nặng nhưng may mắn cầu thủ này đã không bị thương.

Vào ngày 30/6, hợp đồng cho mượn của Ainsley Maitland-Niles tới West Brom đã hết hạn. Cầu thủ người Anh gia nhập West Brom theo dạng cho mượn từ Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa đông 2021. Trong thời gian khoác áo đội chủ sân The Hawthorns, hậu vệ kiêm tiền vệ 23 tuổi đá tổng cộng 12 trận.

Tuy nhiên vào đúng ngày hết hạn hợp đồng với West Brom, cầu thủ người Anh lại gặp vận đen lớn. Cụ thể khi đang di chuyển tại đường cao tốc M25, thuộc địa phận vùng Greater London, Maitland-Niles đã gặp phải một tai nạn khá nghiêm trọng.

Tai nạn khiến chiếc Mercedes-AMG G63 của Maitland-Niles lật nghiêng

Trong diễn biến mới nhất, Arsenal đã gửi lời đề nghị chính thức để hỏi mua ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo ĐT Ý tại vòng chung kết Euro 2020.

Những hình ảnh ghi được tại hiện trường cho thấy chiếc Mercedes-AMG G63 trị giá 105 nghìn bảng của cầu thủ người Anh bị lật nghiêng trên đường và hư hỏng khá nghiêm trọng. Trong khi đó, chiếc xe va chạm với xế hộp của Ainsley Maitland-Niles bị bẹp bên sườn trái và vỡ một phần ở đầu.

Tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn, cầu thủ buộc biên chế Arsenal đã ra khỏi xe với vẻ mặt thất thần. Anh chỉ còn biết rút điện thoại và cầu cứu ai đó. Dù dính tai nạn giao thông nghiêm trọng nhưng cầu thủ của Arsenal may mắn không bị thương.

Vẻ mặt thẫn thờ của Maitland-Niles sau vụ tai nạn

Pháp đã thất bại trước Thụy Sĩ ở loạt sút luân lưu và tiếp tục lỡ hẹn với chức vô địch Euro. Sau trận đấu Gary Neville, Roy Keane và cả cựu tuyển thủ Pháp Patrick Vieira đã phê phán kịch liệt màn trình diễn của Pháp.

Phía Pháo thủ đã nhận được thông tin về vụ tai nạn của Maitland-Niles và xác nhận không có ai bị thương: “Chúng tôi đã nắm được vụ tai nạn liên quan đến Maitland-Niles. Mọi người có thể yên tâm rằng không có ai bị thương trong vụ tai nạn này”

Chiếc xe va chạm với xế hộp Maitland-Niles cũng hỏng hóc nghiêm trọng

Sau khi trở lại Arsenal, tương lai của Maitland-Niles vẫn đang được đặt nhiều nghi ngờ. Trước đó cầu thủ người Anh từng tuyên bố sẽ chia tay Pháo thủ nếu bản thân không được ra sân thường xuyên và không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta.

Tại Arsenal, Maitland-Niles thường được sử dụng chủ yếu ở vị trí hậu vệ phải. Nhưng ở West Brom, anh được chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ này gây ấn tượng với những màn trình diễn của mình và có nhiều thời điểm giúp The Baggies chơi cực kỳ bùng nổ. Hiện tại cầu thủ 23 tuổi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Arsenal.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: tại nạn, arsenal, mercedes, g63

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe