Cường Đô La bất ngờ nhận quà "khủng" đêm Giáng sinh

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Dịp Giáng sinh vừa qua, Cường Đô La hạnh phúc vì được Đàm Thu Trang tặng món quà "khủng" đó là một chiếc mô tô với trị giá gần bằng một chiếc xe hơi "xịn".

2020 được xem là một năm thành công đối với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay còn được biết đến với tên gọi là Cường Đô La) bởi Đàm Thu Trang đã hạ sinh cho anh một cô công chúa vô cùng đáng yêu. 

Đặc biệt hơn trong dịp Giáng sinh mới đây, Cường Đô La còn bất ngờ khi nhận được món quà "khủng" từ Đàm Thu Trang là một chiếc mô tô Harley-Davidson Breakout 114 2020 phiên bản Barracuda Silver với trị giá khoảng 800 triệu đồng.

Chiếc mô tô này thuộc dòng xe cruiser của hãng mô tô Mỹ sở hữu thiết kế khá dễ cầm lái với thể trạng của người Việt. Qua điều này có thể thấy rằng Đàm Thu Trang là một người vợ rất tinh tế và luôn hiểu được sở thích của chồng. 

Chiếc mô tô trị giá đắt đỏ này sở hữu động cơ Milwaukee-Eight 114 dung tích 1.868 cc mạnh mẽ, mô-men xoắn cực lớn 155Nm tại vòng tua 3000v/ph giúp tăng tốc nhanh. Tuy nhiên, trọng lượng của chiếc cruiser này khá khiêm tốn, chỉ nặng khoảng 305 kg khi đủ đầy nhiên liệu. 

Đáng chú ý hơn, chiếc moto Harley-Davidson Breakout 114 2020 có giá gần bằng một chiếc xe hơi "xịn" đến tay Cường Đô La không phải bản thường mà đã được độ thêm gói Stage IV (131ci tương đương 2146cc) đầu tiên Việt Nam dành riêng cho dòng Softail.

Trước đây, gói độ này chỉ dành cho dòng Touring và hiện tại đã có 4 mẫu Touring độ Stage IV tại Việt Nam.

Công dụng của gói độ Stage IV đó là giúp động cơ Milwaukee-Eight trên Breakout 114 sản sinh công suất mạnh hơn nguyên bản. Đồng thời, tiếng pô cũng phát ra đã hơn khi kết hợp với bộ ống xả Screamin Eagle Street Cannon.

Mức giá dành cho gói 131CI Stage IV được Harley-Davidson tại thị trường Mỹ được đưa ra là 3.495,95 USD (tương đương hơn 81 triệu đồng). Tuy nhiên khi về Việt Nam, sau khi cộng thêm các loại thuế, phí sẽ khiến mức giá này đắt hơn rất nhiều.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe