Honda Civic ưu đãi "khủng" lên tới 80 triệu đồng dịp cuối năm 2020

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Honda Civic được các đại lý ưu đãi lên tới 80 triệu đồng trong nửa cuối tháng 12/2020 để thu hút khách hàng và chạy đua doanh số dịp cuối năm.

Các đại lý chính hãng vừa tung chương trình ưu đãi "khủng" cho mẫu xe Honda Civic mới nhằm thu hút khách hàng trong dịp cuối năm 2020 này. 

Cụ thể, ở một số đại lý tại Hà Nội, mẫu xe Honda Civic mới đang được chào bán với ưu đãi lên tới 80 triệu đồng bao gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện. Tuy nhiên, chi tiết ưu đãi lớn này vẫn cần người dùng phải thương lượng để nắm bắt được mức giảm tiền mặt tối đa. 

Khi năm 2020 sắp khép lại thì chương trình ưu đãi này của các đại lý Honda sẽ góp phần thu hút thêm lượng khách hàng đáng kể, giúp tăng doanh số cho mẫu xe này tháng cuối năm. 

So với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc sedan hạng C, giá xe Honda Civic được đánh giá là khá cao, dao động từ 729 - 929 triệu đồng. Mức giá này cao hơn cả Mazda3 và ngang với giá bán cao nhất của Toyota Coroll Altis. 

Thêm vào đó, vì là mẫu xe nhập khẩu duy nhất trong phân khúc nên Honda Civic mới không được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ theo Nghị định của Chính Phủ. Do vậy, mẫu xe này nhà Honda đang gặp nhiều bất lợi khi lên sàn cạnh tranh với các đối thủ ở thời điểm hiện tại. 

Đây đồng thời cũng là vấn đề chung của tất cả những mẫu ô tô đang được Honda Việt Nam phân phối bằng cách nhập khẩu nguyên chiếc dẫn đến giá bán cao.

Mặc dù vậy, với ưu điểm nổi bật là thiết kế đẹp, nội thất tiện nghi và hiện đại cùng động cơ êm ái, Honda Civic vẫn là mẫu xe được nhiều khách hàng Việt yêu thích lựa chọn hiện nay. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe