Hyundai tặng một loạt xe Tucson Hybrid cho các cầu thủ Atletico Madrid

08:00 | 01/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Các cầu thủ cả nam và nữ thuộc biên chế câu lạc bộ bóng đá Altetico Madrid đều được Hyundai tặng phiên bản Tucson Hybrid phiên bản mới nhất 2021 trong chiến dịch quảng bá mới cho mẫu xe này.

Ngoài việc chi số tiền "khủng" cho những chiếc siêu xe đắt đỏ, các cầu thủ, vận động viên còn có thể sở hữu những chiếc xe đến từ các nhà tài trợ của mình.

Sau khi các cầu thủ thuộc đội bóng cùng thành phố Real Madrid được nhận những chiếc xe sang từ nhà tại trợ Audi, mỗi người trong cả đội bóng nam và nữ của câu lạc bộ Atletico Madrid đều nhận được một chiếc Hyundai Tucson Hybrid đến từ nhà tại trợ chính của mình.

Trong video mới do Hyundai đăng tải, các cầu thủ hàng đầu của cả hai đội bóng bao gồm Joao Felix, Yannick Carrasco, Saul Niguez, Amanda Sampedro, Deyna Castellanos và Toni Duggan đã lái chiếc Tucson hoàn toàn mới để quay vòng quanh Madrid và điểm dừng chân cuối cùng là sân vận động Wanda Metropolitano.

Hyundai Tucson Hybrid 2021

Những chiếc Tucson Hybrid này được sơn màu đỏ Engine giống với màu áo chính thức của câu lạc bộ Atletico Madrid. Xe được trang bị động cơ tăng áp 1.6L và mô-tơ điện 44,2 kW sản sinh công suất tổng hợp 226 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Logo Hyundai được đặt trên SVĐ Wanna Metropolitano để chào mừng sự ra mắt của Hyundai Tucson mới
Logo Hyundai được đặt trên SVĐ Wanna Metropolitano để chào mừng sự ra mắt của Hyundai Tucson mới

Theo tiêu chuẩn, Hyundai Tucson mới được trang bị bộ An toàn SmartSense của Hyundai với hỗ trợ người lái tiên tiến bao gồm tránh va chạm phía trước với phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, hỗ trợ chùm sáng cao, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo sự chú ý của người lái xe và cảnh báo người ngồi sau.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe