Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2021 trên đường phố Hà Nội trước khi được ra mắt

08:00 | 01/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Hình ảnh chiếc Hyundai Santa Fe bản nâng cấp 2021 lăn bánh trên đường phố Hà Nội mới đây đã thu hút nhiều ánh nhìn từ những người quan tâm.

Được biết đây là chiếc xe nhập về với mục đích phục vụ cho Đại sứ quán Hàn Quốc. Đơn vị phân phối của Hyundai tại Việt Nam là TC Motor hiện chưa công bố kế hoạch kinh doanh mẫu xe này.

Hyundai Santa Fe 2021 trên đường phố Hà Nội
Hyundai Santa Fe 2021 trên đường phố Hà Nội

Phiên bản nâng cấp 2021 của Santa Fe có chút thay đổi ở đầu xe với lưới tản nhiệt được mở mở rộng hơn và nối liện với cụm đèn pha ở phai bên được thiết kế đơn giản. Đèn LED ban ngày nay đã được hãng xe thiết kế tách rời hình chữ T giống như "đàn anh" Palisade.

Khe hút gió nằm gần cản trước cũng được thiết kế lại rộng hơn, tăng tính hầm hố cho mẫu xe "chủ lực" của Hyundai. Chiếc xe được bắt gặp trang bị bộ mâm có kích thước 20 inch, là cỡ to nhất của Hyundai Santa Fe 2021. Ngoài ra, xe còn có nhiều cỡ mâm bé hơn cho khách hàng lựa chọn.

Nổi bật phía sau là cụm đèn hậu được tinh chỉnh với một dải đèn LED tinh tế nối liền phần hông xe và cửa sau. Cản sau cũng được làm lại ấn tượng hơn.

Hyundai Santa Fe 2021 trên đường phố Hà Nội

Tại thị trường Mỹ, Santa Fe 2021 được trang bị động cơ Smartstream dung tích 2.5L, 4 xy-lanh tiêu chuẩn mới thay thế cho động cơ 2.4L được sử dụng trước đó. Động cơ này cung cấp công suất tối đa 191 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 247 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp.

Ngoài ra, xe cũng có một lựa chọn động cơ mạnh mẽ hơn với động cơ tăng áp 2.5L, 4 xy-lanh có công suất đạt 277 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 427 Nm kết hợp với hộp số ly hợp kép. Động cơ này sẽ giúp chiếc xe vận hành êm ái hơn và tiết kiệm nhiên liệu từ 4-5 %.

Tuy vậy, chưa có những thông tin về sự thay đổi các chi tiết nội-ngoại thất, trang bị cũng như động cơ của Santa Fe 2021 cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Xe mới, Santa Fe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe