SUV cỡ lớn Hyundai Palisade cập bến Indonesia với mức giá từ 55.270 USD

08:00 | 01/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc SUV 7 chỗ nhà Hyundai đã ra mắt tại thị trường Indonesia với 3 phiên bản đều sử dụng động cơ diesel.

Được biết, Hyundai Mobil Indonesia đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu SUV cỡ lớn Palisade, "đàn anh" của mẫu xe ăn khách Santa Fe tại thị trường Việt. Dự kiến những chiếc xe đầu tiên đến tay khách hàng vào đầu tháng 1/2020.

Tại Indonesia, Hyundai Palisade được cung cấp với 3 phiên bản đều được trang bị động cơ dầu diesel. Phiên bản tiêu chuẩn mang tên Prime và 2 phiên bản cao cấp hơn là Signature và Signature 4WD được bán với mức giá từ 55.270 - 76.620 USD (khoảng 1,278 - 1,771 tỷ đồng).

Cả 3 biến thể này đều sở hữu động cơ diesel tăng áp dung tích 2.2L, 4 xy-lanh cùng cấp công suất tối đa 197 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 441 Nm đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Riêng phiên bản Signature 4WD được trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh.

Hyundai Palisade được trang bị hệ thống đèn full LED, mâm xe hợp kim 18 inch cho bản tiêu chuẩn và 20 inch cho các phiên bản cao cấp. Mẫu xe sở hữu 5 chế độ lái bao gồm Comfort, Eco, Sport và Smart và chế độ lựa chọn đa địa hình Multi Terrain Control.

Phía bên trong ca-bin, hệ thống ghế ngồi được bố trí theo dạng 2-2-3 với hàng ghế thứ hai là ghế rời cao cấp. Nội thất trên các phiên bản cao cấp Signature được bọc da Nappa và được trang bị thêm cửa sổ trời. Mẫu xe được trang bị điều hòa 3 vùng độc lập cùng bộ lọc không khí bằng I-on.

Ngoài ra, Palisade còn sở hữu một số những trang bị khác như 7 cổng kết nối USB, sạc không dây, sưởi ở ghế ngồi và ống thông gió.  

Trên bảng táp-lô, bản tiêu chuẩn Prime được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 3,5 inch cùng màn hình giải trí trung tâm cảm ứng có kích thước 8 inch tích hợp Apple CarPlay/ Android Auto. Còn trên các phiên bản cao cấp được trang bị màn hình trung tâm 10,25 inch. 

Các trang bị an toàn trên Hyundai Palisade được giá cao với 6 túi khí, ABS, EBD, BA, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ thoát hiểm an toàn và một số trang bị an toàn khác.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai palisade 2020

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe