Chàng sale xe may mắn nhất năm 2020 khi được khách hàng tặng Mercedes-Benz

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Anh chàng sale xe Mercedes "số hưởng" nhất năm 2020 vì vừa được chính khách hàng của mình tặng một chiếc Mercedes-Benz GLC 200 trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Đây là một câu chuyện có thật tại Việt Nam và chỉ vừa mới diễn ra cách đây vài ngày. Theo đó, một anh nhân viên Sale của Mercedes-Benz tại Việt Nam vừa được chính khách hàng của mình tặng một chiếc Mercedes-Benz GLC 2020 trị giá khoảng 2 tỷ đồng. 

Được biết, đây là món quà anh khách hàng dành tặng nhân viên sale này để cảm ơn bởi 5 năm trước, anh nhân viên sale đã hết lòng tạo điều kiện để anh có thể sở hữu được chiếc xe đầu tiên trong đời. Đồng thời khi đó cũng là giai đoạn mà anh mới khởi nghiệm còn nhiều khó khăn.

Đặc biệt hơn, chiếc xe 5 năm trước cũng là một chiếc GLC và đối với người khách hàng đang sở hữu chiếc xe này, nó giống như là một điều may mắn, giúp doanh nghiệp của anh phát triển. Không những thế, sau giai đoạn khởi nghiệp khó khăn, anh còn sở hữu thêm nhiều chiếc xe khác nữa. 

Vì vậy, anh đã có một quyết định bất ngờ đó là dành tặng cho anh nhân viên sale một chiếc Mercedes-Benz GLC 200 hoàn toàn mới và đây được ví như là một câu chuyện "ăn khế trả vàng" ngay trong cuộc sống đời thực. 

Mercedes-Benz GLC 200 2020 sở hữu ngoại thất mới mẻ hơn với cụm đèn trước FULL-LED có tạo hình 2 tầng và 3 khoang. Cùng với đó, đèn pha của xe cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như bật/tắt tự động, tự động điều chỉnh góc đánh lái. 

Về thiết kế nội thất và tiện nghi, Mercedes-Benz GLC 200 2020 gây ấn tượng với giao diện trí tuệ nhân tạo MBUX, màn hình giải trí kỹ thuật số 10,25 inch, dàn âm thanh vòm 13 loa, camera 360 độ toàn cảnh, ghế da cao cấp, đèn viền nội thất 64 màu,…

Sức mạnh của Mercedes-Benz GLC 200 được mang đến từ hệ động cơ mã M264, 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L tăng áp kép (Twin-Scroll).

Hệ thống động cơ này có khả năng sản sinh ra công suất 197 mã lực, cao hơn 13 mã lực so với GLC 200 cũ và 320 Nm tại 1650 - 4000 vòng/phút kết hợp hộp số tự động 9 cấp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người lái. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: xe Mercedes, may mắn

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe