"Lão Đại" Wowy được bạn thân tặng mô tô trị giá gần 300 triệu đồng

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chủ nhân bản rap hit "Thiên đàng", đồng thời là BGK của cuộc thi ca nhạc Rap Việt - Wowy mới đây đã được bạn thân tặng chiếc xe mà anh mơ ước, chiếc Honda CBR650R.

Tối ngày 22/12, Trang cá nhân của nam Rapper Wowy bất ngờ đăng tải hình ảnh anh ngồi trên chiếc Honda CBR650R trong một bữa tiệc của anh cùng với bạn bè. Được biết, bữa tiệc này là do vợ chồng ca sĩ Di Băng tổ chức và chiếc CBR650R chính là món quà noel sớm mà 2 vợ chồng gửi tặng người bạn thân của mình - Rapper Wowy.

Trước khi bữa tiệc diễn ra, Di Băng cũng đã úp mở về món quà này trên trang cá nhân rằng: "Hôm nay nhà Băng tổ chức Giáng sinh sớm, Wowy đang trên đường chạy qua nhà Băng để tham gia Giáng sinh, mẽ không biết nay mẽ có quà bất ngờ". 

Hình ảnh Wowy bên cạnh vợ chồng người bạn thân - Ca sĩ Di Băng

Và đúng như cô nàng dự đoán, Wowy không dấu nổi sự bất ngờ và xúc động mạnh với món quà này. Anh chia sẻ: "Vui quá vui quá vui quá đi. Cảm ơn Di Băng và mọi người đã xây dựng ước mơ cho Wowy. Chúc tất cả các bạn hạnh phúc và nhiều niềm vui, nhiều quà đặc biệt mùa Giáng sinh này nha".

Trước đó, Wowy cũng từng chia sẻ thông tin rằng anh mới thi đỗ GPLX hạng A2, tuy nhiên chưa có kinh tế để tậu xe vì những dự định khác, đặc biệt là việc sẽ dành tiền mua nhà và đầu tư không gian làm âm nhạc riêng cho bản thân. Bản thân anh đã có niềm đam mê với xe PKL hơn 10 năm qua tuy nhiên hiện tại anh vẫn chưa thể hiện thực hóa ước mơ đó.

Chia sẻ của Wowy vài ngày trước về việc anh đã thi đỗ bằng A2

Chiếc xe mà Rapper Wowy được tặng là chiếc Honda CBR650R. Xe sở hữu khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 649cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 94 mã lực tại tua máy 12.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 64 Nm tại tua máy 8.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp với bộ ly hợp chống trượt hai chiều và hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC.

Một số hình ảnh về mẫu Honda CBR650R - Món quà mà Wowy nhận được

Hiện tại, xe được bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 254 triệu đồng. Và để hoàn tất thủ tục đăng ký và ra biển số thì người mua xe có thể sẽ phải bỏ ra hơn 270 triệu đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Wowy, Mô tô

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe