Chuyển nhượng Manchester United 17/5: HLV Zinedine Zidane mang theo Nacho tới Old Trafford, Martial sẽ ra đi

09:10 | 17/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Zinedine Zidane sẽ mang theo trò cưng Nacho Fernandez nếu tiếp quản MU, Martial chắc chắn chia tay Manchester United là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay.

Trong bản tin chuyển nhượng mới nhất của Manchester United ngày 17/5, có nhiều tin tức đáng chú ý liên quan đến những thương vụ sắp tới của đội bóng này.

Zinedine Zidane sẽ mang theo trò cưng Nacho Fernandez nếu tiếp quản MU?

Theo nguồn tin từ tờ El Nacional của Tây Ban Nha, huấn luyện viên Zinedine Zidane đang được đồn đại sẽ rất có thể tiếp quản ghế nóng tại Manchester United từ tay Erik Ten Hag.

Điều đặc biệt, Zidane được cho là sẽ mang theo Nacho Fernandez, hậu vệ và đội trưởng hiện tại của Real Madrid, người đã thông báo sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào hè 2024 sau 14 năm gắn bó.

Nacho Fernandez không chỉ là học trò cưng của Zidane mà còn là một trong những trụ cột quan trọng của Real Madrid trong suốt thời gian qua.

Việc anh theo chân Zidane sang Old Trafford nếu thương vụ này thành công hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt lớn cho sự nghiệp của cả hai tại Manchester United.

Anthony Martial sẽ chia tay Manchester United vào mùa hè 2024

Trong khi đó, Anthony Martial - tiền đạo người Pháp được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận rằng sẽ rời Manchester United vào mùa hè năm sau khi hợp đồng của anh đáo hạn.

Cả hai bên gồm ban lãnh đạo MU và người đại diện của Martial đều đã đồng ý không gia hạn hợp đồng nữa, quyết định này được cho là đã diễn ra trong sự thống nhất và êm đẹp.

Bruno Fernandes và sự ổn định tại Manchester United

Trong khi những tin đồn chuyển nhượng xung quanh Bruno Fernandes vẫn không ngừng nghỉ, chính anh đã lên tiếng khẳng định sẽ ở lại Manchester United miễn là ban lãnh đạo vẫn muốn giữ anh và tin tưởng vào khả năng của mình.

Điều này phần nào cho thấy sự ổn định và cam kết của Bruno với Quỷ đỏ.

Sir Jim Ratcliffe muốn đưa Yan Couto về Old Trafford

Trong một diễn biến khác, Sir Jim Ratcliffe - người được cho là sẽ sớm trở thành chủ sở hữu của Manchester United đang rất quan tâm đến Yan Couto - hậu vệ trẻ tài năng của Manchester City.

Theo The Independent, Man City hiện đang định giá cầu thủ này ở mức 35 triệu Bảng. Sự chú ý đến Couto cho thấy United không chỉ tập trung vào việc củng cố lực lượng trên hàng công mà còn quan tâm đến việc tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự.

Manchester United vẫn quan tâm Michael Olise

Dù đã trải qua một số thất bại với các cầu thủ như Jadon Sancho hay Antony, Manchester United vẫn không ngừng tìm kiếm các tài năng mới.

Theo các nguồn tin từ London, đội chủ sân Old Trafford đang đặt sự quan tâm lớn vào tiền đạo cánh Michael Olise của Crystal Palace, người được xem là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công của họ.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe