VinFast VF8 "siêu lướt" bán với giá khó tin, chưa đến 700 triệu đồng

07:36 | 01/08/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Với mức giá lăn bánh mới thấp nhất gần 1,3 tỷ đồng, khó có thể tin chiếc VinFast VF8 mới chạy chỉ 18.000 km được bán lại với mức giá chưa đến 700 triệu đồng.

Ở thị trường Việt Nam, VinFast VF8 là mẫu xe thuần điện thuộc phân khúc SUV hạng D. Do lăn bánh chưa quá lâu nên số lượng xe đã qua sử dụng bán lại hiện nay khá ít, đặc biệt là những chiếc xe "siêu lướt" mới chỉ đi chưa đến 20.000 km.

Cùng với chất lượng đã được kiểm chứng sau gần 1 năm lăn bánh, sức hút của VinFast VF8 đang ngày càng lớn hơn đồng thời nhu cầu tìm kiếm những chiếc xe đã qua sử dụng ngày càng nhiều, đặc biệt là những chiếc có giá rẻ như dưới đây.

VinFast VF8 "siêu lướt" bán với rao bán với giá khó tin

Mới đây, trên hội nhóm người dùng xe điện VinFast, một chủ sở hữu xe VF8 đã đăng bài bán lại xe với giá chỉ 699 triệu đồng.

Theo thông tin từ người này, chiếc xe thuộc phiên bản Eco không kèm pin, đã lăn bánh được khoảng 1,8 vạn. Bên cạnh đó, xe cũng đã được trang bị đầy đủ phụ kiện, dán phim và sàn.

Chủ sở hữu VinFast VF8 rao bán xe chỉ 699 triệu đồng

Có thể nói đây là một mức giá rất rẻ dành cho một chiếc xe ô tô điện gầm cao thuộc phân khúc D lăn bánh chưa đầy 1 năm. Trên thị trường mua bán xe cũ, VinFast VF8 bản Eco không kèm pin hiện đang được chào bán với mức giá khoảng 800 triệu đồng.

Còn đối với xe mới 100%, xe được bán với mức giá đề xuất là 1,129 tỷ đồng nhưng vì được hưởng các ưu đãi của Chính phủ dành cho xe điện nên giá lăn bánh cao hơn không đáng kể, khoảng hơn 20 triệu đồng (tại Hà Nội) cho việc đăng ký biển số.

Để có thể mua lại và lăn bánh chiếc xe này, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền tổng cộng là khoảng 720 - 730 triệu đồng, một mức giá có thể nói là rất rẻ để sở hữu một mẫu SUV 7 chỗ với nhiều tiện nghi và công nghệ như VF8.

Với những ai muốn trải nghiệm cảm giác sử dụng xe điện, đây sẽ là một lựa chọn không tồi.

Tổng quan về VinFast VF8

VinFast VF8 sở hữu chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.750 x 1.900 x 1.660 mm và chiều dài cơ sở 2.950 mm.

Sức hút của mẫu xe này đối với người dùng một phần đến từ thiết kế ngoại thất, với sự hiện diện của dải đèn LED hình chữ V nổi bật ở đầu xe, cùng logo của thương hiệu nằm ngay trung tâm.

VinFast VF8 sở hữu mâm xe 20 inch tạo dáng vẻ mạnh mẽ, cùng với đó là dải đèn hậu hình chữ V đặc trưng chạy dọc đuôi xe, tạo nên sự thống nhất, liền mạch trong thiết kế tổng thể.

Bước vào khoang nội thất, VinFast VF8 cho thấy sự bóng bẩy và tinh tế. Tâm điểm của bảng điều khiển là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng lớn lên tới 15,4 inch, được trang bị trợ lý ảo, giúp người dùng quản lý hoạt động của xe, chơi game hay truy cập thông tin mong muốn theo sở thích cá nhân.

Vô-lăng được thiết kế theo cấu hình D-cut hiện đại, tích hợp khả năng sưởi và được tô điểm bằng các điểm nhấn mạ bạc. Xe sở hữu cần số dạng nút bấm cùng với đèn viền nội thất.

VinFast VF8 được trang bị ghế ngồi được bọc da sang trọng, tích hợp khả năng sưởi ấm và thông gió tiên tiến. 

Mẫu SUV đến từ VinFast vận hành nhờ động cơ điện 402 mã lực, có khả năng tạo ra mô-men xoắn 640 Nm, hệ dẫn động 4 bánh. VF8 có khả năng di chuyển hơn 400km với mỗi lần sạc đầy.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe