Toyota Corolla Cross giảm sâu tại đại lý, xả hàng chờ phiên bản mới về

06:36 | 25/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản mới Toyota Corolla Cross 2024 sẽ không còn lâu nữa ra mắt tại thị trường Việt Nam nên đây sẽ là thời gian hợp lý để các đại lý xả hàng tồn của phiên bản cũ, ghi nhận mức giảm khoảng 50 triệu đồng.

Xả hàng tồn phiên bản hiện hành

Trong khi những thông tin về phiên bản mới xuất hiện ngày càng nhiều thì mới đây các đại lý của Toyota VIệt Nam hiện đang chủ động giảm giá bán hàng tồn của phiên bản cũ lên tới hàng chục triệu đồng. Cụ thể, chương trình giảm giá này áp dụng chủ yếu cho phiên bản 1.8V và 1.8HV, trong khi phiên bản 1.8G gần như không còn sẵn hàng tại các đại lý.

Tại Hà Nội, các đại lý đã công bố chương trình giảm giá lên đến 45 triệu đồng, kèm theo quà tặng phụ kiện trị giá 5 triệu đồng cho mẫu xe này.

Ở phía Nam, giảm giá được thiết lập ở mức 35 triệu đồng hoặc giảm 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng khi mua xe.

Đáng chú ý, phiên bản 1.8HV hiện có ít lựa chọn màu sơn hơn so với phiên bản 1.8V, bởi phiên bản chạy xăng đang có nhiều hàng tồn kho hơn.

Nhận đặt cọc phiên bản mới

Bên cạnh chương trình giảm giá cho các phiên bản cũ của Toyota Corolla Cross, nhân viên tư vấn bán hàng tại các đại lý Toyota Việt Nam cũng giới thiệu và nhận đặt cọc trước cho phiên bản nâng cấp mới. Theo kế hoạch, phiên bản mới sẽ bắt đầu được giao đến tay khách hàng từ tháng 5/2024, và thông tin ban đầu cho biết giá bán của xe sẽ được điều chỉnh giảm nhẹ so với trước.

Phiên bản nâng cấp của Toyota Corolla Cross dự kiến sẽ tiếp tục cung cấp các lựa chọn động cơ xăng và hybrid như phiên bản hiện tại, nhưng sẽ có sự thay đổi nhẹ về thiết kế và được bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Đặc biệt, phần đầu xe sẽ được thiết kế lại, với lưới tản nhiệt được tích hợp liền mạch vào thân xe, tạo nên vẻ ngoài đặc trưng và mới mẻ. Ngoài ra, xe vẫn được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense, giúp tăng cường sự an toàn cho người lái và hành khách.

Doanh số giảm sút

Trong thời gian tới đây, Toyota Corolla Cross tụt lùi về doanh số so với các đối thủ trong phân khúc. Tính trong 2 tháng đầu năm 2024, mẫu xe này chỉ bán được 277 xe, thấp hơn nhiều so với các đối thủ như: Hyundai Creta (651 xe), Honda HR-V (1.083 xe)... Ngoài ra, xe còn phải đối mặt với các mẫu xe mới xuất hiện khi Kia Seltos đã được nâng cấp.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Corolla Cross, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe