Công ty GSM chiêu mộ nhân tài tại thị trường quốc tế với 3 tiêu chí đặc biệt

16:05 | 24/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, ban lãnh đạo GSM đã công bố một bản mô tả công việc (JD) với chỉ 3 tiêu chí cốt lõi, nhằm tuyển dụng những người có khả năng dẫn dắt startup này tại hai thị trường quốc tế tiếp theo mà GSM đang nhắm đến.

"Chúng tôi dự kiến sẽ mở rộng ra một loạt các quốc gia tiềm năng trong khu vực, trước tiên là Indonesia và Philippines. Để đạt được kế hoạch tham vọng này, GSM cần rất nhiều nhân tài có đầy đủ sự đam mê, năng lực và niềm tin, niềm tự hào vào sản phẩm việt, startup Việt", ông Nguyễn Văn Thanh – CEO toàn cầu của GSM chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Bên cạnh đó, vị CEO cũng đưa ra 3 tiêu chí tuyển dụng CEO và COO tại Indonesia và Philippines để các ứng viên nắm được rõ ràng:

"- Có trên 10 năm kinh nghiệm điều hành tại các công ty đa quốc gia, các startup toàn cầu.

- Chịu được áp lực tốc độ, khả năng vận hành độc lập và đi công tác dài ngày (làm việc chính tại thị trường).

- Học hỏi, Học hỏi và Học hỏi".

Ông Nguyễn Văn Thanh - CEO toàn cầu của GSM khẳng định rằng chỉ cần đáp ứng được 3 tiêu chí cốt lõi đã đủ để chứng minh kinh nghiệm và năng lực của người ứng tuyển cho vị trí cấp cao tại công ty.

Không chỉ dừng lại ở vị trí C-level, GSM còn mở rộng tuyển dụng cho các vị trí Head/Manager khác nhằm tăng cường đội ngũ lãnh đạo.

Từ khi được tỷ phú Phạm Nhật Vượng sáng lập vào tháng 3/2023, GSM đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ với việc điều chỉnh nội dung đăng ký kinh doanh 5 lần và tăng vốn điều lệ 3 lần.

Đến ngày 28/12/2023, vốn điều lệ đã tăng lên đến 6.199 tỷ đồng, phản ánh quyết tâm và tầm nhìn xa của công ty trong ngành công nghiệp xe điện.

GSM không chỉ thành công với dịch vụ taxi điện mà còn mở rộng sang mảng gọi xe máy điện và duy trì dịch vụ cho thuê ô tô, xe máy điện.

Đặc biệt, công ty còn phát triển nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Platform, tạo điều kiện cho các chủ xe VinFast tham gia vào lĩnh vực vận tải, kết nối trực tiếp với nhu cầu của khách hàng.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào tháng 4/2023, GSM đã không ngừng mở rộng và phát triển, với bước đi đầu tiên ra quốc tế tại Lào chỉ sau 7 tháng hoạt động.

Sự thành công của dịch vụ taxi thuần điện tại Lào mở ra hướng đi mới cho GSM, đồng thời cũng thể hiện tiềm năng lớn của taxi điện ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

CEO Nguyễn Văn Thanh tin rằng với sự ủng hộ từ người dân và chính phủ các nước, cùng với lợi thế và kinh nghiệm từ thị trường trong nước, GSM sẽ vững bước trên hành trình mở rộng quốc tế, khẳng định vị thế và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp xe điện toàn cầu.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: GSM

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe