Xem trước Kia Sportage facelift mới: Nâng cấp đáng kể về cả thiết kế lẫn công nghệ

07:52 | 24/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản cập nhật của Kia Sportage sẽ kế thừa các đặc điểm thiết kế và công nghệ tiên tiến, lấy cảm hứng từ những mẫu xe điện hàng đầu của Kia như EV9, EV3 và Sorento.

Vài ngày trước, những hình ảnh gián điệp đầu tiên về mẫu Kia Sportage facelift đã được chia sẻ bởi đội ngũ của ShortsCar.

Đến hôm nay, những hình ảnh phác thảo đầu tiên của Sportage facelift chính thức lộ diện bởi bàn tay của Gotcha Cars để người dùng có cái nhìn rõ nét hơn về phiên bản nâng cấp của mẫu xe này.

Dưới đây là điều mà người hâm mộ và những khách hàng tiềm năng có thể kỳ vọng ở phiên bản làm mới của Sportage.

Sở hữu hệ thống chiếu sáng Starmap

Hệ thống chiếu sáng Starmap là một tính năng độc đáo được lấy cảm hứng từ mẫu xe Kia EV9, được xem là điểm nhấn nổi bật trên Sportage.

Đây không chỉ là một yếu tố thiết kế tăng cường vẻ đẹp thẩm mỹ cho Sportage mà còn mang lại lợi ích thiết thực trong việc cải thiện khả năng nhìn thấy và an toàn.

Mẫu họa tiết tinh tế, mô phỏng như bầu trời đêm đầy sao, không chỉ mang tính chất trang trí mà còn giúp Sportage trở nên nổi bật và dễ dàng nhận biết hơn bởi những tài xế và người đi bộ, từ đó tăng cường độ an toàn trong điều kiện lái xe vào buổi tối.

Hệ thống giải trí 3 màn hình mới

Trong thời đại mà sự kết nối và công nghệ đang là yếu tố then chốt trong ngành ô tô, Kia Sportage phiên bản nâng cấp mang lại một làn gió mới với hệ thống giải trí ba màn hình đột phá.

Được thiết kế dựa trên điểm nhấn công nghệ của EV9 và EV3, hệ thống này cam kết cung cấp một giao diện người dùng mượt mà và dễ sử dụng, kết hợp hoàn hảo giữa điều hướng, giải trí và cài đặt xe.

Với cấu trúc đa màn hình, việc truy cập thông tin trở nên nhanh chóng và tiện lợi, nâng cao an toàn và tăng cường niềm vui khi lái xe.

Động cơ nâng cấp, kết hợp hiệu suất và hiệu quả

Sportage phiên bản nâng cấp không chỉ thu hút sự chú ý qua các yếu tố thiết kế độc đáo mà còn thông qua việc áp dụng các bước tiến công nghệ động cơ.

Dự kiến, xe sẽ được trang bị loạt động cơ hiệu quả cao hơn, bên cạnh đó là lựa chọn hybrid hoặc điện hoàn toàn, phản ánh sự cam kết của Kia đối với việc phát triển bền vững và tăng cường hiệu suất.

Trang bị an toàn với các tính năng hỗ trợ lái xe mở rộng

Kia tiếp tục đặt an toàn lên hàng đầu trong phiên bản mới của Sportage, với việc bổ sung nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến.

Từ các hệ thống phòng tránh va chạm hàng đầu đến các chức năng điều khiển hành trình thích ứng, mỗi tính năng được thiết kế nhằm mục đích mang lại sự yên tâm cho người lái.

Sportage mới hứa hẹn trở thành lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và các tài xế coi trọng sự an toàn.

Kết luận

Kia Sportage phiên bản mới không chỉ đơn thuần là sự cải tiến về hình thức. Đó là biểu tượng của tư duy tiên tiến từ Kia, sự kết hợp hoàn hảo giữa những đột phá trong công nghệ xe điện và độ tin cậy cũng như sự hấp dẫn từ các mẫu xe truyền thống.

Với việc đưa vào sử dụng hệ thống chiếu sáng Starmap và hệ thống giải trí ba màn hình mới, Kia đang mở ra một tương lai mà thiết kế, công nghệ và hiệu suất được phối hợp một cách nhịp nhàng. Sportage mới không chỉ là một phương tiện di chuyển, đây như là lời tiên tri về tương lai của thiết kế và chức năng trong ngành ô tô.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia sportage

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe