Loạt ảnh thực tế Mercedes-AMG G63 phiên bản "thượng hạng" vừa ra mắt Đông Nam Á

09:55 | 24/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-AMG G63 Grand Edition được xem là biểu tượng mới của sự xa xỉ và mạnh mẽ.

Mercedes-AMG G 63 Grand Edition đã nhanh chóng trở thành tâm điểm tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45.

Với thiết kế đậm chất G-Class, phiên bản này không chỉ thu hút ánh nhìn bởi vẻ ngoại hình mạnh mẽ mà còn qua bộ phụ kiện “Grand Edition” độc đáo, giới hạn chỉ 1.000 chiếc trên toàn cầu, có mức giá lên tới 23.400.000 Baht tại sự kiện này.

Mercedes-AMG G 63 Grand Edition tỏa sáng với lớp sơn MANUFAKTUR Night Black Magno đặc biệt, điểm tô thêm màu vàng ấn tượng trên cản trước và sau.

Logo ngôi sao Mercedes trên lưới tản nhiệt và logo ngôi sao ba cạnh trên nắp che bánh dự phòng, cùng hoa văn đồ họa Kalaharigold tạo nên dấu ấn xa xỉ.

Bộ bánh xe hợp kim 22 inch màu vàng Tech Gold, kẹp phanh màu đỏ từ AMG làm nổi bật vẻ đẹp mạnh mẽ và đẳng cấp.

Cabin của G 63 Grand Edition là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu đen và vàng, với chất liệu chrome mờ và trim sợi carbon màu vàng.

Ghế ngồi bọc da Nappa MANUFAKTUR đen được điểm xuyết bằng đường chỉ màu vàng, cùng các công nghệ giải trí và an toàn hàng đầu đem lại trải nghiệm lái xe sang trọng và độc quyền.

Các điểm nhấn khác trong xe bao gồm tay nắm bọc da Nappa, ốp carbon cho tay nắm hành khách phía trước với dòng chữ ‘Grand Edition', nhiều vị trí được ốp carbon và vô lăng da lộn với huy hiệu G63 AMG bên dưới.

Được trang bị động cơ xăng M177 V8 4.0 lít, cung cấp 585 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT TCT 9 cấp cho phép tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4.5 giây, với tốc độ tối đa 220 km/h.

Hệ thống dẫn động 4 bánh AMG PERFORMANCE 4MATIC làm cho mọi hành trình off-road trở nên hoàn hảo.

Mercedes-AMG G63 Grand Edition 2023 cũng là phiên bản cuối cùng được trang bị động cơ cơ đốt trong V8 thuần túy, trước khi nhà sản xuất Đức phát triển thế hệ mới điện khí hóa cho mẫu xe địa hình này. 

Mẫu xe hiện đang được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok từ ngày 27 tháng 3 đến ngày 7 tháng 4, Mercedes-AMG G 63 Grand Edition hứa hẹn sẽ chinh phục mọi ánh nhìn và làm hài lòng những tín đồ xe hơi khó tính nhất.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-AMG G63

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe