Suzuki Jimny Lite sắp cập bến Australia khác gì so với Jimny Tiêu chuẩn?

10:58 | 25/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Dòng sản phẩm Jimny của Suzuki tại Australia sẽ đón chào thêm một thành viên mới mang tên Jimny Lite vào tháng 8 tới đây.

Chiếc Jimny Lite sắp ra mắt tại Australia là một phiên bản rút gọn của mẫu SUV ăn khách nhà Suzuki. Và đúng như cái tên 'Lite', đây là một chiếc Jimny được rút gọn để có thể tối ưu giá bán, dễ dàng đến với khách hàng mặc dù giá bán của phiên bản tiêu chuẩn cũng đã rất cạnh tranh trong phân khúc.

Nhìn tổng thể, Jimny Lite có diện mạo không hoàn toàn giống với bản thường nhờ gương chiếu hậu được chế tạo bằng ngựa cùng hệ thống đèn chiếu sáng chỉ được trang bị bóng Halogen (bản thường trang bị bóng LED).

Hệ thống âm thanh được trang bị trên phiên bản rút gọn của Jimny là loại in-dash kiểu cũ tích hợp Bluetooth tiêu chuẩn thay vì hệ thống thông tin sở hữu màn hình cảm ửng như trên Jimny

Jimny Lite sẽ chỉ được cung cấp với hộp số sàn thay vì hộp số tự động như bản Tiêu chuẩn. Ngoài ra, za-lăng được trang bị cho bản rút gọn này được chế tạo bằng thép với kích thước 15 inch, khác với loại hợp kim xuất hiện trên Jimmy.

Động cơ được trang bị trên Jimny Lite là loại chạy xăng 1.5L hút khí tự nhiên giống với Jimny Tiêu chuẩn, sản sinh công suất tối đa 101 mã lực cùng lực xoắn 130 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số sàn 5 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ngoài ra, lẫy chuyển số riêng biệt ở dải số thấp cho những tình huống off-road khắc nghiệt hơn.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Suzuki Jimny Lite sẽ cập bến thị trường Australia vào tháng 8 tới đây và giá cả sẽ được công bố trước vài ngày. Chắc chắn xe sẽ được bán với giá thấp hơn mức 25.000 USD của Suzuki Jimny tại Mỹ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Jimny, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe