Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador 'báo đen' bao bọc bởi 2 triệu viên pha lê lấp lánh

10:53 | 23/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chủ nhân của những chiếc siêu xe Lamborghini đặc biệt là những 'bóng hồng', luôn biết tạo sự chú ý muôn vàn ý tưởng trang trí dành cho 'xế cưng' của mình.

Trước đó, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ - Kim Kardashian, đã gây chú ý với giới truyền thông bằng chiếc Lamborghini Urus được bọc lông trắng 'từ chân răng tới kẽ tóc'. Tuy nhiên, chiếc siêu SUV sau khi diện bộ cánh mới nhiều khả năng sẽ chỉ được sử dụng để ngắm cho vui vì còn dính vào vụ phân chia tài sản với người chồng cũ Kanye West.

Kim Kardashian khoe dáng bên siêu SUV Lamborghini Urus bọc lông trắng
Kim Kardashian khoe dáng bên siêu SUV Lamborghini Urus bọc lông trắng

Tuy nhiên, nhân vật chính lần này là một chiếc Lamborghini Aventador vẫn có thể sải bước giữa London cổ kính và hoa lệ. Điều đặc biệt là chiếc siêu xe này được bao bọc bởi 2 triệu viên pha lê Swarovski có nguồn gốc từ Nga, được đặt tên là The Panther (con báo).

Lamborghini Aventador 'Báo đen'
Lamborghini Aventador 'Báo đen'

Chủ sở hữu của The Panther là một nữ doanh nhân kiêm người mẫu Daria Radionova đang sống và làm việc tại London, Anh Quốc. Cô hiện đang là một trong gương mặt thân quen trong giới thượng lưu tại đây, sở hữu không chỉ 1 mà tới 4 chiếc xe sử dụng pha lê Swarovski để làm vỏ bọc trang trí cho xe từ một chiếc Mercedes-Benz CLS cho đến Bentley, Lamborghino Huracan rồi đến chiếc Aventador.

Mercedes-Benz CLS
Mercedes-Benz CLS
Bentley Continental
Bentley Continental
Lamborghini Huracan
Lamborghini Huracan

The Panther của Radionova được thực hiện bởi hãng độ Cars in Cloaks cùng sự trợ giúp của thợ đá quí chuyên nghiệp tới từ Nga. Hơn 2 triệu viên pha lê Swarovski trị giá khoảng 480.000 USD đã được sử dụng để gắn lên vỏ ngoài của chiếc Aventador màu đen, mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc Lamborghini Aventador.

Radionova khoe dáng cạnh xế cưng Aventador
Radionova khoe dáng cạnh xế cưng Aventador

Việc gắn thủ công một lượng lớn pha lê lên chiếc siêu xe cùng một lớp phủ chắc chắn là công đoạn cực kì khó, khiến đội ngũ mất khoảng thời gian 4 tháng để hoàn thiện. Thậm chí chính xưởng độ Cars is Cloaks không ít lần muốn bở dở giữa chừng vì công đoạn này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kỳ ở mức độ cao.

Cô gái 28 tuổi từng nói Aventador là tất cả những gì cô mơ ước từ trước, tuy nhiên cô sẽ không gắn bó với The Panther lâu hơn nữa. Vào năm 2019, Radionova đã thổ lộ rằng một chiếc Bugatti trị giá hơn 1,3 triệu USD sẽ là mục tiêu tiếp theo của cô.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe