Đại gia "Lan đột biến" bí ẩn tiếp tục chơi lớn, tậu Lamborghini Aventador SVJ màu xanh cực độc

10:07 | 25/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Hình ảnh do người này chia sẻ cho thấy, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện ở Hồng Kông nhưng nhiều khả năng đã cập cảng Việt Nam. Đây là chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ thứ 3 tại dải đất hình chữ S nhưng sở hữu màu sơn rất ấn tượng.

Mới đây, hình ảnh về chiếc Lamborghini Aventador SVJ mang màu sơn Verde Ermes đã một lần nữa được giới nhập khẩu xe cũng như chủ nhân đăng tải lên mạng xã hội thu hút không ít sự chú ý của giới mê xe. Khác những lần trước đó, siêu xe giới hạn này đã gần về đến Việt Nam như các bức ảnh này được chia sẻ.

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ tại một kho cảng ở Hồng Kông nhưng hình ảnh này đã được chụp gần 1 tháng.

Cụ thể, hình ảnh do người này chia sẻ cho thấy, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện ở Hồng Kông nhưng không loại trừ đây là ảnh cũ và nhiều khả năng siêu bò đã cập cảng Việt Nam. Hiện đây là chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ thứ 3 tại dải đất hình chữ S nhưng sở hữu màu sơn rất ấn tượng.

Nhiều khả năng siêu bò này đã cập cảng Việt Nam và chờ ngày đẹp để thông quan

Khác với 2 chiếc xe Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ về nước trước đó mang màu xanh Blu Glauco và vàng Giallo Evros, chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ này sở hữu ngoại thất tông màu xanh lá đậm cá tính mang mã Verde Ermes.

Chủ nhân của siêu xe Lamborghini Aventador SVJ mang màu sơn Verde Ermes là 1 người chơi lan đột biến ở Củ Chi, trước đó, trong garage của người này có cặp siêu xe rất đỉnh là Ferrari SF90 Stradale và McLaren 765LT nhưng chiếc siêu xe giới hạn Anh quốc gần 2 tuần này đã cư trú tại một công ty bán siêu xe chưa rõ đã bị thanh lý hay ký gửi tại đây để làm các thủ tục.

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ này có màu Verde Ermes

Lamborghini Aventador SVJ chỉ được sản xuất giới hạn 900 chiếc trên toàn thế giới và có thêm 63 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ63. Có hàng chục màu sơn cho khách hàng lựa chọn khi mua phiên bản giới hạn của Lamborghini Aventador LP740-4 nhưng chỉ có vài chiếc sở hữu màu Verde Ermes.

Các siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ dù có mang màu sơn gì nhưng đều có chung ký hiệu 1di900 gần cửa kính xe. Hệ truyền động của Lamborghini Aventador SVJ mang màu sơn Verde Ermes sắp về Việt Nam cũng không có gì thay đổi so với 899 chiếc Lamborghini Aventador SVJ còn lại.

Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ được bay từ nước ngoài về Hồng Kông trước khi đi đường biển về Việt Nam

Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít, tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, cao hơn 70 mã lực so với bản tiêu chuẩn và 20 mã lực so với Lamborghini Aventador LP750-4 SV.

Nội thất siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ

Mô-men xoắn cực đại của siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ cũng được bơm thêm 30 Nm lên mức 720 Nm. Thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của Aventador SVJ vẫn là 2,8 giây tương tự như "đàn anh" Lamborghini Aventador SV. Vận tốc tối đa của siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ sắp về Việt Nam cũng dừng lại ở con số 350 km/h.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini, aventador svj

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe