'Siêu phẩm' MG Cyberster từng ra mắt tại Việt Nam có bản đặc biệt, giá quy đổi từ 1,2 tỷ đồng

10:25 | 01/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dù phải đến tháng 3/2024 những chiếc MG Cyberster đầu tiên dự kiến mới được bàn giao nhưng nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã vừa bổ sung thêm một phiên bản mới với phong cách cổ điển.

Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ từ xe chạy động cơ đốt trang sang xe điện, thương hiệu MG đã 'chơi lớn' giới thiệu một mẫu xe thể thao điện đầy ấn tượng mang tên Cyberster.

Sau thị trường nội địa, MG Cyberster đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam tại sự kiện ra mắt 2 mẫu xe mới là RX5 (SUV cỡ C) và New MG5 (sedan cỡ C) vào tháng 9/2023. Phía đại lý cũng đã nhận đặt cọc trước dành cho mẫu xe thể thao này và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía thị trường.

Mới đây, hãng xe Trung Quốc cũng đã ra mắt một phiên bản mới mang tên MG Cyberster Red Top Edition với giá 365.800 nhân dân tệ (khoảng 51.500 USD, tương đương 1,2 tỷ đồng). Xe đặc biệt nổi bật với màu sơn trắng ngọc trai và mui trần màu đỏ, tái hiện màu sắc cổ điển của các dòng xe huyền thoại như MGA, MGB và MG Magnette.

Một số thông tin về MG Cyberster 2024

Cyberster không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài độc đáo mà còn bởi những tính năng vượt trội. Khung gầm được điều chỉnh bởi nhóm Danisi từ Ý, vốn là đội đua F1 của Ferrari.

MG Cyberster 2024 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.535 x 1.913 x 1.329 mm và chiều dài cơ sở 2.690 mm. Với kích thước này, Cyberster 2024 được định vị trong cùng phân khúc xe mui trần cỡ C, tương tự Mazda MX-5.

Nội thất xe sở hữu nhiều công nghệ tân tiến, chẳng hạn như bảng đồng hồ gồm 3 màn hình LCD hướng thẳng về người lái. Màn hình trung tâm kiểu dọc, đặt thấp. Cần số dạng nút bấm.

Vô-lăng có lẫy chuyển số và tích hợp nút bấm kích hoạt chế độ Super Sport. Xe dự kiến mở bán tại Trung Quốc ngay trong năm nay.

MG Cyberster 2024 được trang bị hệ thống truyền động thuần điện với tổng cộng 3 biến thể động cơ bao gồm:

  • Bản thấp: Một mô-tơ điện 314 mã lực đi kèm viên pin 64 kWh cho tầm vận hành 501 km
  • Bản giữa: Một mô-tơ điện 340 mã lực đi kèm viên pin 77 kWh cho tầm vận hành 680 km
  • Bản cao: Hai mô-tơ điện 544 mã lực đi kèm viên pin 77 kWh cho tầm vận hành 520 km

MG Cyberster chứng minh rằng, dù là tân binh trong thế giới xe thể thao điện, nhưng với sự kết hợp giữa truyền thống và công nghệ hiện đại, nó hoàn toàn có khả năng cạnh tranh và tạo dấu ấn riêng.

Dự kiến, đợt giao hàng đầu tiên của Cyberster sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2024, với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc. Không chỉ là một chiếc xe, Cyberster còn là biểu tượng của sự đổi mới và phá cách trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe