BMW 4-Series 2025 trở nên "ngầu" hơn với thiết kế đặc biệt này

06:50 | 01/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi giới thiệu phiên bản nâng cấp của BMW 4-Series Coupe và Convertible năm 2025, BMW đã tiết lộ loạt phụ tùng M Performance dành cho các mẫu xe này.

Trong số các bộ phận mới có thể đặt mua, đáng chú ý nhất là bánh xe đúc 20 inch độc đáo và cản sau làm từ sợi carbon.

BMW chỉ giới thiệu hình ảnh phần đuôi xe của các mẫu 4-Series 2025 nhưng hãng xe này cũng nhấn mạnh rằng khách hàng có thể lựa chọn các mẫu mới với gói tùy chọn M Sport, M Sport Pro và M Carbon Exterior ngay từ khi xuất xưởng. Bên cạnh đó, một loạt phụ tùng M Performance riêng biệt cũng sẽ được cung cấp.

Các nâng cấp đáng chú ý bao gồm lưới tản nhiệt bằng sợi carbon ở phía trước và các bộ phận ốp hông xe mới cũng được làm từ sợi carbon. Đặc biệt, khách hàng có thể thay thế bánh xe tiêu chuẩn 18 và 19 inch bằng bánh xe đúc M Performance 20 inch lớn hơn, giúp giảm khối lượng không tải và cải thiện khả năng xử lý của xe.

Người mua BMW 4-Series Coupe và Convertible mới giờ đây có thêm lựa chọn để cá nhân hóa xe của mình với các bộ phận nâng cấp độc đáo.

Trong số này, nổi bật là cản sau được làm từ sợi carbon, bộ phận ống xả mới và nắp bình nhiên liệu cũng bằng carbon. Thêm vào đó, xe còn được trang trí bằng họa tiết Frozen Black, anten aramid và dây kéo nhằm tăng thêm phong cách và tính thực dụng.

Về nội thất, BMW M đã chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Các tay vịn và đệm gối đầu gối có thể được bọc Alcantara, bàn đạp được làm từ thép không gỉ, thảm sàn độc đáo, và mặt sau của ghế trước cũng có thể được tô điểm bằng Alcantara cùng sợi carbon. Đồng thời, xe còn có ngưỡng cửa mới, mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại.

Hiện tại BMW chưa tiết lộ chi tiết về giá cả dành cho những phụ tùng M Performance này của dòng 4-Series mới, nhưng tại thị trường Hoa Kỳ, giá dự kiến cho các mẫu 2025 khởi điểm từ 50.700 đô la cho 430i Coupe và tăng dần theo từng phiên bản. Những ai đam mê hiệu suất cao có thể chọn dòng M440i, với giá khởi điểm là 64.250 đô la và cao nhất là 74.250 đô la.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: BMW 4-Series

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe