Sau CES 2024, VinFast tiếp tục mang cặp đôi SUV điện tới NADA Show tại Mỹ

20:38 | 31/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Tại NADA Show 2024, VinFast sẽ không trưng bày mẫu xe điện mini VF3 và Wild Concept như tại CES 2024.

Ngày 31/1/2024 - VinFast công bố tham dự triển lãm của Hiệp hội Đại lý Xe hơi Mỹ - NADA Show - một trong những hiệp hội đại lý có quy mô và uy tín nhất tại Mỹ, diễn ra từ ngày 1/2 đến 4/2/2024 tại Las Vegas. Hoạt động thể hiện bước tiến mới của VinFast trong việc mở rộng cơ hội hợp tác với các đại lý tại thị trường Mỹ.

Được thành lập vào năm 1917, Hiệp hội Đại lý Xe hơi Mỹ (NADA) gồm hơn 16.000 thành viên là các đại lý phân phối xe ô tô và xe tải, và hơn 32.000 đại diện nhượng quyền thương mại tạ iMỹ. Việc tham dự triển lãm thường niên của NADA khẳng định tầm nhìn và cam kết dài hạn của VinFast trong việc phát triển mạng lưới kinh doanh và mang đến cho khách hàng Mỹ những sản phẩm xe điện thông minh và chất lượng.

Trong khuôn khổ triển lãm NADA, VinFast sẽ trưng bày hai mẫu ô tô điện VF 8, VF 9 và mẫu xe đạp điện VinFast DrgnFly. Trong đó, VF 8 là mẫu SUV điện phân khúc D đang được phân phối rộng rãi thông qua hệ thống cửa hàng và đại lý của VinFast tại thị trường Mỹ.

Phát biểu về việc tham dự sự kiện, bà Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast toàn cầu cho biết:

NADA là một trong những hiệp hội đại lý uy tín và lớn nhất tại Mỹ. Triển lãm NADA là cơ hội để VinFast kết nối với các đối tác hàng đầu trong ngành, giới thiệu trực tiếp các sản phẩm xe điện chất lượng cao với giá tốt tới hàng trăm đại lý tham dự. Chúng tôi tin rằng cùng với kinh nghiệm và mạng lưới thành viên trên khắp nước Mỹ của NADA, VinFast sẽ đưa được sản phẩm tới người tiêu dùng, thúc đẩy sự phát triển của thị trường xe điện tại Mỹ trong tương lai.”

VinFast đã chính thức ký kết với sáu đại lý trên năm bang tại Mỹ, bao gồm Bắc Carolina, New York, Texas, Florida và Kansas tính tới cuối tháng 1/2024. Các đại lý sẽ bắt đầu kinh doanh mẫu VF 8 và áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 125.000 dặm cho xe, 10 năm không giới hạn số dặm cho pin (áp dụng cho mục đích sử dụng phi thương mại).

Bộ đôi SUV điện VinFast VF8 và VF9

VinFast VF8 và VF9 là hai mẫu SUV điện của thương hiệu ô tô Việt Nam - VinFast, trong đó VF8 được định vị trong phân khúc SUV cỡ trung còn VF9 là một chiếc SUV cỡ lớn.

VF8 sở hữu kích thước nhỏ gọn hơn, dễ dàng di chuyển trong đô thị và phù hợp với nhu cầu của gia đình nhỏ. Xe được trang bị động cơ điện hiệu suất cao, cung cấp khả năng tăng tốc nhanh chóng và một quãng đường di chuyển ổn định trên một lần sạc. Nội thất của VF8 tập trung vào sự thoải mái và công nghệ hiện đại, với màn hình cảm ứng lớn và các tính năng an toàn tiên tiến.

VF9, với kích thước lớn hơn, cung cấp không gian rộng rãi hơn cho hành khách và hành lý. Nó phù hợp cho các chuyến đi dài hoặc những gia đình cần không gian lớn. VF9 cũng được trang bị động cơ mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến, nhưng nổi bật với khả năng off-road và hiệu suất vận hành trên các địa hình phức tạp.

Cả hai mẫu xe đều nhấn mạnh vào tính bền vững, với nguồn năng lượng điện hoàn toàn, giúp giảm phát thải và bảo vệ môi trường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, SUV điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe