Bán tải Hyundai Santa Cruz 2025 lộ thiết kế mới, thoát khỏi "cái bóng" của Tucson

19:41 | 31/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Lưới tản nhiệt hình hộp mới sẽ giúp Santa Cruz 2025 trông giống xe bán tải hơn, qua đó tạo được sự khác biệt so với mẫu xe Tucson cùng nhà.

Hyundai gần đây đã tiết lộ một phiên bản cập nhật nhẹ nhàng cho mẫu SUV cỡ C của mình là Tucson, và nhiều người tin rằng mẫu xe bán tải Santa Cruz sẽ sớm nhận được những cập nhật tương tự.

Mặc dù nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đang lên kế hoạch cập nhật cho chiếc xe tải này, nhưng qua những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe thử nghiệm trên đường công cộng, dường như những nâng cấp mới sẽ giúp Santa Cruz 2025 khác biệt hơn so với "người anh em" SUV của mình.

Thay đổi về mặt ngoại thất

Hiện tại, chúng ta mới chỉ có thể hình dung mơ hồ diện mạo của chiếc bán tải bởi nó được bao phủ bởi một lớp ngụy trang kín mít, chỉ để lộ phần đèn, lưới tàn n hiệt của xe. Từ những gì có thể nhìn thấy, có vẻ như đội ngũ thiết kế của Hyundai đang nỗ lực tạo cho Santa Cruz 2025 một diện mạo vuông vức hơn ở phần đầu xe.

Cụ thể, Hyundai đã chỉnh sửa lại lưới tản nhiệt phía trước, trong khi đèn pha của phiên bản hiện hành được mở rộng ở phía trên, tạo thành hình chữ V thì đèn pha của phiên bản nâng cấp thu hẹp xuống phía dưới cho thấy lưới tản nhiệt sẽ có hình chữ nhật hơn so với bản hiện hành.

Ngoài ra, các phần không được chiếu sáng của lưới tản nhiệt cũng được xếp thành hàng gọn gàng và có vẻ lớn hơn, không giống như Tucson nâng cấp. Điều đó cho thấy Hyundai đang cố gắng cải tiến phần đầu xe của Santa Cruz, khiến nó trông hình hộp và giống xe bán tải hơn.

Phần đuôi xe được ngụy trang kỹ hơn phần đầu, nhưng ở giai đoạn này, có vẻ như đèn hậu trên Santa Cruz 2025 sẽ không có nhiều thay đổi so với bản hiện tại.

Khó có thể xác định liệu có thêm thay đổi nào ở hai bên thân xe hay không, nhưng bánh xe gắn trên xe thử nghiệm trông khá lạ lẫm, do đó nhiều khả năng khách hàng sẽ có thêm tùy chọn về thiết kế mâm xe.

Những nâng cấp dự đoán về nội thất

Với những cập nhật dành cho khoang nội thất của Tucson mới, khả năng cao mẫu bán tải của Hyundai cũng sẽ nhận được cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Hiện vẫn chưa biết khi nào nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc có kế hoạch trình làng Santa Cruz nâng cấp, nhưng khả năng cao xe sẽ ra mắt dưới dạng phiên bản 2025.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe