"Người cũ" Acura Integra tái sinh với kiểu dáng thể thao 5 cửa, diện mạo mượt mà

14:10 | 30/09/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu xe sang của Honda - Acura, mới đây đã thông báo về sự trở lại của cái tên Integra dưới hình hài một chiếc compact 5 cửa kiểu dáng thể thao.

Thương hiệu xe sang Acura mới đây đã hé lộ những video và hình ảnh mới nhất vè sự trở lại mẫu xe Integra từng được sản xuất ở giai đoạn cuối của thế kỉ 20. Theo đó, Integra mới là sẽ là một chiếc compact 5 cửa sở hữu diện mạo bắt mắt trong phần nền tối bí ẩn.

Khi lần đần tiết lộ sự trờ lại của Integra vào tháng 8 vừa qua, Acura đã gọi đây là "một chiếc xe cao cấp nhỏ gọn" và tiết lộ kiểu dáng thân xe nâng lên thông qua một cuộc trình diễn bằng máy bay không người lái.

Màn giới thiệu Integra bằng máy bay không người lái
Màn giới thiệu Integra bằng máy bay không người lái

"Integra đã trở lại... Tôi rất vui khi nói Integra sẽ trở lại trong dàn sản phẩm của Acura cùng với một tinh thần lái xe vui nhọn và DNA của phiên bản gốc, cam kết rằng nó sẽ được thể hiện qua độ chế tác chính xác trên mọi phương diện - thiết kế, hiệu suất và trải nghiệm lái tổng thể." - Phó chủ tích kiêm Giám đốc thương hiệu của Acura - Jon Ikeda, chia sẻ.

Theo những hình ảnh được công bố, Integra sẽ có nhiều điểm chung với mẫu TLX cùng nhà về mặt thiết kế. Không những thế, một phiên bản hiệu suất với tên gọi "Integra Type S" cũng đã được đăng ký thương hiệu, sẵn sàng chinh phục những tay lái đam mê tốc độ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: acura integra, honda

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe