Toyota Hilux cơ bắp với gói độ mới, "một chín một mười" với Ford Ranger Raptor

15:06 | 29/09/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một gói độ body kit mới dành cho mẫu bán tải Toyota Hilux mới đây đã được ra mắt tại Thái Lan với phong cách hầm hố, cơ bắp sánh ngang với Ford Ranger Raptor.

Hiện tại, Toyota vẫn có chưa có sản phẩm nào là đối thủ trực tiếp của chiếc Ford Ranger Raptor trong phân khúc bán tải tầm trung. Tuy nhiên, một công ty tên Rad có trụ sở tại Thái Lan mới đây đã "cho ra lò" một bộ body kit dành riêng cho Hilux để xứng tầm cạnh tranh với Raptor.

Bộ phụ kiện này tuân theo công thức tương tự như thiết kế của mẫu bán tải thương hiệu Mỹ - Ford Ranger Raptor với chắn bùn ở phía trước và sau mở rộng, hệ thống treo off-road hạng nặng và ngoại hình hầm hố, thu hút hơn.

Chi tiết về bộ phụ kiện chưa được hé lộ nhiều tuy nhiên qua những hình ảnh đăng tải có thể thấy, xe trang bị hệ thống treo Old Man Emu, cản trước và sau mới, tời ẩn, bổ sung thêm đèn gắn trên mái xe và nắp ca-pô được thiết kế lại.

Toyota Hilux hiện tại chỉ được cung cấp với 2 biến thể đầu bảng là Rugged X (off-road) và Rogue (sang trọng) nhưng hệ thống treo và lốp lại không quá nổi bật so với các phiên bản thấp hơn.

Do Hilux đang ở nửa cuối của thế hệ hiện tại nên vẫn chưa rõ liệu Toyota có cung cấp thêm những phiên bản mạnh mẽ hơn của chiếc bán tải trong năm nay hoặc năm sau hay đợi cho đến khi Hilux thế hệ tiếp theo ra mắt vào năm 2024, 2025.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota hilux, bán taỈ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe