Lộ bằng chứng cho thấy Toyota Land Cruiser Prado 2024 sắp cập bến Việt Nam?

09:01 | 28/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi có những thông tin nhận đặt cọc trước dành cho Toyota Land Cruiser Prado 2024 tại Việt Nam, mới đây những thông tin về sở hữu trí tuệ liên quan đến mẫu xe này cũng đã được hé lộ.

Trong công báo sở hữu công nghiệp số mới nhất được Cục Sở hữu trí tuệ, những thông tin đầu tiên về mẫu xe Toyota Land Cruiser Prado 2024 đã xuất hiện.

Theo đó, tổng thể ngoại thất cùng các chi tiết khác như đèn, cản, bảng táp-lô, vô-lăng... đều đã được đăng ký sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Điều này cho thấy ngày ra mắt của mẫu SUV nhà Toyota đã rất gần.

Ngoài ra, một số nguồn tin mới đây cũng chia sẻ rằng phía đại lý bán hàng cũng đã nhận đặt cọc trước dành cho Toyota Land Cruiser Prado 2024, đồng thời hé lộ thời điểm xe ra mắt tại Việt Nam là vào tháng 7 năm nay.

Mức giá dự kiến được đưa ra là khoảng trên 3 tỷ đồng cho thế hệ mới của dòng SUV này, trong khi giá bán của phiên bản hiện hành là 2,628 tỷ đồng.

Hiện phía Toyota Việt Nam chưa xác nhận về thông tin này.

Thông tin về Toyota Land Cruiser Prado 2024

Được phát triển trên nền tảng khung gầm TNGA-F mới, Land Cruiser Prado 2024 mang đến một diện mạo gần như khác biệt hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm.

Kích thước tổng thể của xe đã được điều chỉnh lớn hơn, với chiều dài và rộng tăng thêm, cùng với chiều cao gầm và các góc tiếp cận được cải thiện, hứa hẹn khả năng vận hành vượt trội trên mọi địa hình.

Thiết kế ngoại hình của Land Cruiser Prado 2024 là sự pha trộn tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, lấy cảm hứng từ dòng Land Cruiser J60 huyền thoại.

Mẫu SUV này sở hữu cụm đèn pha vuông vức, mặt ca lăng nổi bật và cụm đèn hậu dọc mới, cùng cửa cốp mở lên thay vì mở sang ngang như mẫu cũ, mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ và việt dã.

Về nội thất, Land Cruiser Prado 2024 được trang bị ghế bọc da, nút khởi động, hệ thống giải trí hiện đại với màn hình trung tâm kích thước 8 inch cho bản tiêu chuẩn.

Phiên bản cao cấp hơn cung cấp ghế trước bọc SofTex với nhiều tính năng tiện ích như sưởi, thông gió, chỉnh điện và màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, hệ thống âm thanh 10 loa.

Khách hàng còn có thể lựa chọn gói Premium với các tính năng đỉnh cao như ghế da cao cấp, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD và hệ thống âm thanh JBL 14 loa.

Land Cruiser Prado mới cũng không thiếu các trang bị an toàn hàng đầu với gói Toyota Safety Sense 3.0, bao gồm nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến.

Đáng chú ý, dưới nắp ca-pô là hệ truyền động hybrid i-Force Max, cung cấp sức mạnh ấn tượng với tổng công suất 326 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630 Nm, đảm bảo trải nghiệm lái mạnh mẽ và hiệu quả.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe