Ô tô điện mini VinFast VF3 bất ngờ mở bán trên Shopee, đã 'rẻ' lại còn thêm ưu đãi

08:30 | 16/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nếu đặt cọc VinFast VF3 trên Shopee, người dùng chỉ cần bỏ ra 13,8 triệu (tiết kiệm tới 1,2 triệu đồng) thay vì phải thanh toán 15 triệu đồng khi đăng ký trên website.

Tài khoản bán hàng chính thức của VinFast trên Shopee Mall đã xuất hiện từ 4 năm trước. Tài khoản này đã thu hút hơn 9.000 lượt theo dõi với một danh mục sản phẩm phong phú.

Không chỉ giới hạn ở các mẫu xe máy điện, gian hàng còn cung cấp đa dạng các phụ kiện cá nhân và phụ kiện xe hơi, cũng như các mô hình trang trí.

Mới đây, VinFast đã đưa lên kệ voucher mua sớm cho mẫu ô tô điện mini VF3 với giá 15 triệu đồng, làm đơn giản hóa quy trình đặt cọc.

Đây là lần đầu tiên VinFast bán voucher đặt cọc cho một mẫu xe hơi qua Shopee và hiện tại, những đơn hàng đầu tiên đã bắt đầu được ghi nhận. Người dùng có thể lựa chọn màu sắc theo ý thích và cá nhân hóa thêm với chi phí 15 triệu đồng.

Một điểm nổi bật khi mua voucher VF3 trên Shopee là khả năng áp dụng các mã giảm giá của Shopee cho danh mục hàng hóa tương ứng. Hiện tại, khi người dùng đặt hàng sẽ được giảm tối đa 1,2 triệu đồng với một voucher.

Ngoài ra, gian hàng VinFast còn cung cấp các mô hình xe hơi VF8 và VF9 tỉ lệ 1:24, với chi tiết chính xác và màu sơn y như xe thực.

Các phụ kiện xe hơi khác như bộ sạc di động 2.2kW giá 4 triệu, bộ sạc treo tường 7.4kW giá 10.6 triệu và thảm sản nhựa giá 3 triệu cũng được bày bán.

Bên cạnh đó, gian hàng còn có các mặt hàng giá rẻ hơn như gối chữ U, bình nước, ô gấp và túi đựng tài liệu với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng.

Tuy nhiên, những sản phẩm này không thu hút được nhiều lượt mua và nhận nhiều đánh giá không cao, cho thấy người dùng Việt vẫn rất khắt khe với chất lượng sản phẩm của VinFast.

Với mức giá hấp dẫn cùng các ưu đãi đặc biệt, VF3 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Có thể nói, VinFast không chỉ tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp ô tô bằng sản phẩm chất lượng mà còn qua các chính sách bán hàng độc đáo, mở ra hướng tiếp cận mới trong thời đại số hóa ngày nay.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe