Siêu xe Ferrari 296 GTB đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ sau 1 năm lăn bánh

06:07 | 28/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Được biết, đây là chiếc siêu xe Ferrari 296 'lướt' duy nhất đang nằm trên sàn mua bán xe cũ.

Mới đầu năm Thìn, cộng đồng yêu xe trong nước đã có cơ hội chứng kiến một giao dịch siêu xe hết sức thú vị giữa một đại gia ở Hà Nội và hai showroom xe. Sau nhiều lùm xùm, cuối cùng, chiếc Ferrari 296 GTB đầu tiên đặt chân đến Việt Nam cũng đã được bán, mặc dù người chủ trước đó tỏ ý muốn giữ xe vì vẫn còn đam mê với nó.

Theo những thông tin đầu tiên, chiếc siêu xe Ferrari 296 GTB đầu tiên tại Việt Nam đã được hai showroom tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cùng nhau mua lại. Đây cũng là một trong hai siêu xe Ferrari mới mẻ đang được rao bán, chiếc kia là SF90 Stradale nhưng đã hai năm chưa tìm được chủ.

Ferrari 296 GTB đầu tiên nhập khẩu chính hãng về Việt Nam đã được giao cho chủ nhân mới vào tháng 1/2023, tức là sau chỉ một năm sử dụng, đại gia Hà Nội đã quyết định bán chiếc Ferrari 296 GTB còn rất mới này. Thậm chí, xe vẫn còn tới sáu năm bảo hành, bảo dưỡng chính hãng.

Quãng đường xe đã đi chỉ mới hơn 3.000 km, quá mới mẻ cho người chủ thứ hai được trải nghiệm, nhưng lại có thể giúp tiết kiệm được vài tỷ đồng. Theo thông tin từ đại lý chính hãng, giá của chiếc Ferrari 296 GTB khoảng 21 tỷ đồng, chưa bao gồm các lựa chọn tùy chỉnh và chi phí lăn bánh.

Số lượng siêu xe Ferrari 296 tại Việt Nam có thể đã hơn 4 xe, với 2 bản chính là GTB hiểu đơn giản là xe Coupe và GTS là bản mui trần, tất cả đều được nhập khẩu chính hãng, với các màu xanh dương, vàng hay màu đỏ nổi bật.

Thông tin về chiếc Ferrari 296 GTB

Siêu xe Ferrari 296 GTB đầu tiên về Việt Nam có ngoại thất sơn màu vàng khá hiếu chiến, đi kèm đó còn có nhiều chi tiết sơn đen và bạc, xe thuộc bản tiêu chuẩn.

Điểm thú vị của siêu xe Ferrari 296 GTB sẽ đến từ hệ truyền động plug-in hybrid với động cơ xăng V6, dung tích 2.9 lít, tăng áp, đây cũng là đánh dấu việc khối động cơ V6 quay trở lại sau 5 thập kỷ vắng bóng, động cơ đốt trong sản sinh công suất tối đa 654 mã lực và động cơ điện mang đến thêm công suất tối đa 164 mã lực.

Thông số của mô-men xoắn cực đại do động cơ đốt trong và điện mang đến cho 296 GTB lần lượt là 425 Nm và 315 Nm. Hệ truyền động plug-in hybrid sẽ mang đến cho siêu xe Ferrari 296 GTB sẽ là 818 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 740 Nm.

Siêu xe Ferrari 296 GTB mới bị đại gia Hà Nội bán lại có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Dòng xe plug-in hybrid có thể di chuyển với quãng đường tối đa 25 km và vận tốc tối đa là 135 km/h chỉ với động cơ điện.

Siêu xe Ferrari 296 GTB vẫn sở hữu tính năng eManettino với các chế độ chạy eDrive, Hybrid, Performance và Qualify cùng với đó là các tính năng Manettino quen thuộc như tiêu chuẩn, thể thao, đua, CT off và cuối cùng là ESC off.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Ferrari 296 GTB, siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe