Giật mình với gói "lạc" 200 triệu đồng khi mua Ford Everest 2022

09:40 | 23/07/2022 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Ford Everest 2022 trình làng Việt Nam chưa lâu nhưng khách hàng muốn mua xe sẽ phải trả một khoản phí phụ kiện đi kèm, hay còn là "lạc" lên tới 200 triệu đồng.

Ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 1/7/2022, Ford Everest 2022 được cung cấp với 4 phiên bản Ambiente, Sport, Titanium và Titanium+ cùng mức giá từ 1,099 - 1,452 tỷ đồng. Mức giá này vẫn cao hơn một chút so với tất cả các mẫu xe đối thủ trong cùng phân khúc.

Mặc dù "lên kệ" chưa lâu nhưng đã có một số thông tin đến việc các đại lý của Ford tại TP. Hồ Chí minh bán Everest 2022 phiên bản Titanium 2 cầu đi kèm với gói phụ kiện đi kèm lên tới 200 triệu đồng, cao hơn so với các báo giá khác. 

Tuy nhiên, điều đáng nói là mức giá "lạc" này áp dụng cho cả những khách hàng đã đặc cọc trước từ ngày mở cọc đến nay. Theo chia sẻ từ một khách hàng đã đặt cọc Everest Titanium+ từ hồi tháng 4: "Đại lý xe nơi tôi đặt cọc vẫn không thông báo giá chính thức dù các bên khác đã báo từ sớm, mãi đến nay họ mới thông báo là chi phí phải chi thêm đến 200 triệu đồng".

Ngoài ra, người này cũng cung cấp bảng giá và thanh phần của gói "lạc" 200 triệu này. Gói này bao gồm 4 dịch vụ đính kèm như film cách nhiệt, phủ gầm, phủ cerramic và bảo hiểm vật chất 2 chiều trong một năm. Ngoài ra, các dịch vụ và phụ kiện khác đều được tặng kèm miễn phí. Gói phụ kiện bán kèm xe và giá trị thông báo cho khách không đồng nhất mà tuỳ mỗi đại lý.

Tình trạng "bia kèm lạc" trên thế hệ mới của mẫu SUV nhà Ford này đã xuất hiện từ những ngày đầu xe mở bán. Tuy nhiên, 200 triệu đồng là mức "lạc" cao hiếm đại lý nào yêu cầu.

Ngoài phiên bản Titanium+ thì các phiên bản khác như Titanium, Sport hay Ambient đều sẽ bị bán kèm "lạc" nhưng thấp hơn 30 - 50 triệu đồng so với bản cao nhất.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford Everest 2022, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe