Vừa khai tử ở thị trường Việt, Hyundai Kona hé lộ hình ảnh bắt mắt, đầy thu hút ở thế hệ mới

09:57 | 21/07/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, những hình ảnh chạy thử của Hyundai Kona thế hệ mới tiếp tục được hé lộ tại châu Âu. Mặc dù được ngụy trang kỹ lưỡng nhưng vẫn không thể che kín những điểm mới của mẫu xe này.

Những hình ảnh chạy thử của Hyundai Kona 2024 đã được Carscoop chụp lại. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, ở thế hệ mới Kona sẽ có phần đầu mới với cụm đèn pha tách rời rất khác biệt.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng Kona mới cũng được trang bị dải đèn LED kéo dài toàn chiều rộng mui xe, tương tự như trên mẫu Hyundai Staria.

Ở phía sau, tấm chắn bùn trên Hyundai Kona 2024 được tinh chỉnh trông cứng cáp hơn. Đồng thời, mâm xe được làm lớn và đuôi xe cũng có sự thay đổi nhỏ, mang đến cái nhìn mới ở thế hệ đầy mong đợi này.

Những hình ảnh gián điệp trước đó cũng đã hé lộ nội thất của Kona mới. Thay đổi rõ ràng nhất phải kể đến là sự xuất hiện của màn hình cỡ lớn, kết hợp cùng với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí.

Về mặt thiết kế, Hyundai Kona 2024 tinh chỉnh cửa gió điều hòa trông thanh mảnh hơn. Đồng thời, những điểm nhấn bằng kim loại cũng được bổ sung. 

Ở khoang lái, vô lăng & cần số cũng được làm mới, nhằm tăng tính trải nghiệm đối với người dùng.

Hiện tại, hệ truyền động của Hyundai Kona 2024 vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều suy đoán cho rằng, Kona mới sẽ được trang bị hệ truyền động giống với Kia Niro 2023. Gồm khối động cơ 1.6L hybrid sản sinh công suất 139 Hp & momen xoắn 264 Nm.

Kết hợp với động cơ là bộ pin 64.8 kWh cho động cơ điện 201 Hp. Bên cạnh đó, Kona vẫn chú trọng đến phiên bản N hiệu suất cao ở thế hệ mới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Kona

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe